Sốc: Cao Thái Sơn đăng ảnh trần trụi, khẳng định không "mặc chung váy với Angela Phương Trinh"

Hành động của nam ca sĩ khiến khán giả sốc nặng.

Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh khỏa thân lên trang cá nhân. Nam ca sĩ mỉa mai viết: "Nhiều bạn trên mạng xã hội khích bác nói tôi về sẽ mặc chung váy của người mình thương là Angela Phương Trinh. 

Vậy thì giờ tôi cởi hết ra để khỏi tranh giành váy, nghĩ sao với cái thân hình, cơ bắp nhiều hơn mỡ này mặc váy của Hoa hậu trong lòng tôi cũng sẽ rách mất thôi, phí lắm… Nên giờ, tôi khuyên các bạn gọi là đàn ông xỉa xói tôi về tập gym cho đẹp rồi kiếm nhiều tiền mang về cho vợ. Các chị em phụ nữ sẽ thích. Chứ không góp vui được thì đừng phá hoặc tranh giành mặc chung váy với vợ nhé. Phụ nữ phải được yêu thương chiều chuộng nha mấy ông! Không tôi gọi là mấy má nha".

Trong ảnh, Cao Thái Sơn "trần như nhộng" và để lộ những phần nhạy cảm của cơ thể. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh lẫn chia sẻ của nam ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số đều thấy rằng bức ảnh này vô cùng phản cảm và đánh mất hình tượng, không hề phù hợp với người của công chúng như nam ca sĩ.

Sốc: Cao Thái Sơn đăng ảnh trần trụi, khẳng định không mặc chung váy với Angela Phương Trinh-1

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh gây xôn với hàng loạt bình luận, chia sẻ thả thính nhau mạng xã hội. Angela Phương Trinh cũng thừa nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn và không giấu thích thú khi cùng nghĩ về tên con tương lai của cả hai. Tuy nhiên, việc hai người đến với nhau gây nên nhiều drama tranh cãi, đặc biệt là sau khi Nathan Lee lên tiếng "dằn mặt".

Sốc: Cao Thái Sơn đăng ảnh trần trụi, khẳng định không mặc chung váy với Angela Phương Trinh-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-cao-thai-son-dang-anh-tran-trui-khang-dinh-khong-mac-chung-vay-voi-angela-phuong-trinh-162222302154529017.htm

Angela Phương Trinh

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.