Sốc: Chí Thành vừa qua đời, quản lý tuyên bố "bóc phốt" 1 cuộc thi âm nhạc mà nam ca sĩ từng tham gia

Quản lý Chí Thành tỏ ra khá bức xúc khi viết status.

Sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, chiều ngày 18/12, gia đình cũng như nam diễn viên Trịnh Tú Trung đã thông báo Chí Thành đã qua đời ở tuổi 25. Trước đó, anh mắc bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu, Covid-19 và suy dinh dưỡng nặng. Tuy nhiên, vì gia đình khá khó khăn nên nam ca sĩ không có nhiều tiền để chạy chữa.

Quản lý của Chí Thành cũng xác nhận nam ca sĩ đã qua đời lúc 12h30 ngày 18/12. Đồng thời, quản lý còn hứa sẽ kể tất tần tật câu chuyện tại sao Chí Thành bị bệnh đồng thời "vạch trần" một cuộc thi âm nhạc từng mang cho Chí Thành 400 triệu giải thưởng vào tối nay (18/12).

Sốc: Chí Thành vừa qua đời, quản lý tuyên bố bóc phốt 1 cuộc thi âm nhạc mà nam ca sĩ từng tham gia-1Sốc: Chí Thành vừa qua đời, quản lý tuyên bố bóc phốt 1 cuộc thi âm nhạc mà nam ca sĩ từng tham gia-2

Chia sẻ của quản lý Chí Thành

Trước đó, Chí Thành từng tham gia nhiều cuộc thi như Ngôi Sao Phương Nam, X-Factor... Tuy quản lý Chí Thành không nói rõ cuộc thi mà mình muốn "bóc phốt" là gì nhưng thông qua "400 triệu giải thưởng" thì netizen đã đồn đoán rằng đó là Ngôi Sao Phương Nam - nơi mà Chí Thành từng giành ngôi Quán quân (vì chỉ có Quán quân mới nhận được số tiền lớn như vậy). 

Tuy nhiên, theo như tìm hiểu, người chiến thắng Ngôi Sao Phương Nam chỉ nhận được 300 triệu, vậy cuộc thi âm nhạc mà quản lý Chí Thành nhắc tới là gì? Dù vậy, dòng chia sẻ này đã bị xóa đi khỏi trang cá nhân của Chí Thành.

Sốc: Chí Thành vừa qua đời, quản lý tuyên bố bóc phốt 1 cuộc thi âm nhạc mà nam ca sĩ từng tham gia-3

Chí Thành khi đăng quang Ngôi Sao Phương Nam

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-chi-thanh-vua-qua-doi-quan-ly-tuyen-bo-boc-phot-1-cuoc-thi-am-nhac-ma-nam-ca-si-tung-tham-gia-16121181215405989.htm

Chí Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.