Sốc nặng tin đồn Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự tử trong nhà tù, thực hư ra sao?

Scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm tiếp tục có thêm tình tiết căng đét mới.

Tiếp theo diễn biến căng thẳng từ scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm, sáng ngày hôm nay, hàng loạt tài khoản MXH cùng trang ON của Hong Kong dẫn lại bài báo đưa tin với dòng tít gây sốc: "Quá bất ngờ. Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự tử trong tù".

Dựa theo ảnh chụp màn hình đầu báo này, Ngô Diệc Phàm vô cùng hoảng sợ sau khi bị bắt, cắn lưỡi tự tử lúc 8 giờ tối. Cảnh sát đang tiến hành điều tra và tin tức sẽ được công bố sau. Hiện tại, người hâm mộ đều hoang mang tột độ với tin đồn mới này.

Sốc nặng tin đồn Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự tử trong nhà tù, thực hư ra sao?-1

Hình ảnh các tài khoản MXH thi nhau chia sẻ

Sốc nặng tin đồn Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự tử trong nhà tù, thực hư ra sao?-2

Ảnh chụp màn hình bài báo với tựa đề gây sốc được lan truyền trên MXH 1 cách chóng mặt

Sốc nặng tin đồn Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự tử trong nhà tù, thực hư ra sao?-3

Trang ON của Hong Kong cũng đã có bài viết với dòng tít Ngô Diệc Phàm tự tử bằng cách cắn lưỡi

Tuy nhiên, khi tìm thông tin trên Baidu, bài báo gốc ban đầu đã hoàn toàn biến mất. Trang Sohu đã có bài viết chỉ ra rằng đây là thông tin bịa đặt, sai sự thật. Vào lúc 8h tối, trại giam luôn có người túc trực canh gác, chịu trách nhiệm về tình hình chung. Nếu thực sự có tin tức về Ngô Diệc Phàm, các phương tiện truyền thông chính thống chắc chắn sẽ đưa tin.

Không chỉ vậy, trang Sohu chia sẻ thêm rằng, thời gian qua trên MXH xuất hiện rất nhiều thông tin không đúng sự thật. Từ việc tượng sáp của nam ca sĩ bị mặc áo tù nhân cho đến ảnh anh đầu cạo trọc, mặc áo xanh ngồi đối diện với cảnh sát thực chất đều là sản phẩm photoshop. Thậm chí đến clip Ngô Diệc Phàm ăn mặc sành điệu, thái độ nhơn nhơn khi đến trại giam cũng bị Cnet chỉ ra là clip cũ,... Có thể nói, mức độ lan truyền tin giả trên MXH đang ở mức đáng báo động. Độc giả cần tỉnh táo, theo dõi kỹ càng khi đọc tin đồn trên MXH về vụ việc này.

Sốc nặng tin đồn Ngô Diệc Phàm cắn lưỡi tự tử trong nhà tù, thực hư ra sao?-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-nang-tin-don-ngo-diec-pham-can-luoi-tu-tu-trong-nha-tu-thuc-hu-ra-sao-2202168124215606.htm

Ngô Diệc Phàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.