Sốc nặng trước gương mặt nhăn nheo, lão hóa của “Yêu nữ thích hàng hiệu”: "Nữ hoàng nhan sắc" cũng phải chịu thua thời gian

Thời gian có vẻ không bỏ qua bất kỳ ai, dù đó là Anne Hathaway đi chăng nữa.

Nhắc đến Anne Hathaway, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh nàng công chúa ngọt ngào của Hollywood với nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng nụ cười rạng rỡ đặc trưng.
 

Sốc nặng trước gương mặt nhăn nheo, lão hóa của Yêu nữ thích hàng hiệu”: Nữ hoàng nhan sắc cũng phải chịu thua thời gian-1Sốc nặng trước gương mặt nhăn nheo, lão hóa của Yêu nữ thích hàng hiệu”: Nữ hoàng nhan sắc cũng phải chịu thua thời gian-2

Ở Anne Hathaway có điểm mà người ta không thể nào quên là làn da trắng muốt, vóc dáng nảy nở cho đến bờ môi mọng, cặp mắt nâu to tròn, vẻ đẹp rạng rỡ như một loại virus vui vẻ mà ai cũng muốn được nhìn thấy. 

Sốc nặng trước gương mặt nhăn nheo, lão hóa của Yêu nữ thích hàng hiệu”: Nữ hoàng nhan sắc cũng phải chịu thua thời gian-3Sốc nặng trước gương mặt nhăn nheo, lão hóa của Yêu nữ thích hàng hiệu”: Nữ hoàng nhan sắc cũng phải chịu thua thời gian-4

Cô được bình chọn là một trong những sao nữ xinh đẹp và khó quên nhất trên màn ảnh rộng Hollywood thập niên 2000. Điều đặc biệt trong suốt 20 năm sự nghiệp, Anne Hathaway luôn giữ cho mình được vẻ đẹp hoàn hảo mà ai cũng phải ghen tị.

Thế nhưng mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh mới nhất của Anne Hathaway khiến nhiều người giật mình khi cô lộ dấu hiệu lão hóa, già nua. Theo nhiều người, có vẻ như thời gian đã tìm đến Anne Hathaway sau một thời gian lãng quên cô.

Những vết chân chim trên mắt, cùng nụ cười đã có phần nhăn nheo khiến Anne Hathaway trông già hơn rất nhiều so với tuổi 36 của mình. 

Nhiều ý kiến cho rằng có vẻ như Anne Hathaway đã không chú ý tới chuyện chăm sóc nhan sắc của mình bởi một năm trước đó nhan sắc người đẹp vẫn vô cùng lộng lẫy. Nhưng dẫu sao, thời gian qua đi, mỗi năm thêm một tuổi, bản thân cũng già đi là chuyện vô cùng bình thường. 

Sốc nặng trước gương mặt nhăn nheo, lão hóa của Yêu nữ thích hàng hiệu”: Nữ hoàng nhan sắc cũng phải chịu thua thời gian-5

Làn da nhăn nheo ở tuổi 36 của Anne Hathaway.

Sốc nặng trước gương mặt nhăn nheo, lão hóa của Yêu nữ thích hàng hiệu”: Nữ hoàng nhan sắc cũng phải chịu thua thời gian-6

Theo Helino


Nữ hoàng nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.