Sốc với hình ảnh được cho là đại diện Myanmar sau khi thành Á hậu Miss Grand

Nếu các nàng hậu khác tươi tắn rạng rỡ sau khi giành giải ở Chung kết Miss Grand International 2024 thì tình trạng của đại diện Myanmar lại khiến khán giả lo lắng.

Sốc với hình ảnh được cho là đại diện Myanmar sau khi thành Á hậu Miss Grand-1

Có thể nói ồn ào xoay quanh thái độ của đại diện Myanmar sau khi nhận giải Á hậu 2 Miss Grand International 2024 còn đang được dân mạng bàn tán nhiều hơn cả tân Hoa hậu. Khoảnh khắc Thae Su Nyein tỏ rõ vẻ bàng hoàng, không vui khi thấy mình chỉ là Á hậu 2 đến khi cô khóc nức nở trên sân khấu, rồi một người trong tổ chức Miss Grand Myanmar đến gỡ vương miện và sash Á hậu 2 rồi kéo cô đi đã khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Sốc với hình ảnh được cho là đại diện Myanmar sau khi thành Á hậu Miss Grand-2

Đây là lần đầu tiên Myanmar giành được ngôi vị ở Miss Grand International khi những năm trước, họ chỉ lọt đến Top 20. Những tưởng Thae Su Nyein và ê-kíp sẽ vui mừng khi lập nên kỳ tích lịch sử nhưng không, mọi người lại tức giận ra mặt. Giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar đang đòi trả lại vương miện Á hậu 2 vì cho rằng kết quả không công bằng.

Sốc với hình ảnh được cho là đại diện Myanmar sau khi thành Á hậu Miss Grand-3

Trên mạng cũng xuất hiện hình ảnh một cô gái được cho là Thae Su Nyein. Không còn là nữ hoàng sắc đẹp váy áo lộng lẫy như suốt thời gian thi, đại diện Myanmar lọt thỏm trong bộ đồ đơn giản và rộng thùng, để tóc xõa và cúi mặt ôm chặt lấy chiếc vương miện.

Dường như Thae Su Nyein không muốn chia tay ngôi vị Á hậu 2 mà cô cố gắng lắm để giành được, nhưng tổ chức Miss Grand Myanmar vẫn khăng khăng đòi nghỉ chơi với ông Nawat. Thậm chí người đứng đầu tổ chức này còn đòi từ chức để phản đối.

Sốc với hình ảnh được cho là đại diện Myanmar sau khi thành Á hậu Miss Grand-4

Hiện giờ, vẫn chưa rõ mâu thuẫn giữa hai bên sẽ được giải quyết thế nào nhưng chắc chắn Thae Su Nyein sẽ là người chịu thiệt hại nhiều nhất. Lẽ ra cô có thể ăn mừng thành tích đáng nể của mình, nhưng cuối cùng lại chẳng thể đăng tải khoảnh khắc nhận giải trên trang cá nhân, trở thành tâm điểm chỉ trích vì biểu cảm kém vui vẻ trước máy quay.

Sốc với hình ảnh được cho là đại diện Myanmar sau khi thành Á hậu Miss Grand-5

Nhiều người cho rằng bản thân Thae Su Nyein không có lỗi, nhưng cô chịu sức ép quá lớn từ tổ chức Miss Grand Myanmar, bị áp lực phải trở thành Hoa hậu bằng mọi giá nên mới có thái độ buồn ra mặt khi dừng chân ở Á hậu 2. Kèm theo nhiều hành động không đúng của ê-kíp thì hình ảnh của Thae Su Nyein càng thêm xấu đi.

Theo Hoahoctro-Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/soc-voi-hinh-anh-duoc-cho-la-dai-dien-myanmar-sau-khi-thanh-a-hau-miss-grand-post1685863.tpo

Miss Grand International


Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.