Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh do người qua đường chụp, lộ khuyết điểm gầy trơ xương với vòng 1 lép kẹp

Trên mạng xã hội, rất nhiều netizen để lại bình luận thẳng thắn chê bai và chỉ ra khuyết điểm của "gà nhà Vũ Khắc Tiệp".

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải loạt hình ghi lại khoảnh khắc người này bắt gặp Ngọc Trinh tới một tiệm làm nail. Tuy đã đeo khẩu trang kín nhưng ai cũng có thể nhận ra đây là Ngọc Trinh . 

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, trong hình ảnh này, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện với thân hình cò hương, xương cổ lộ rõ. Đặc biệt là vòng 1 của người đẹp cũng lép kẹp hoàn toàn không hoàn hảo như những hình Ngọc Trinh tự chụp và đăng tải. 

Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh do người qua đường chụp, lộ khuyết điểm gầy trơ xương với vòng 1 lép kẹp-1

Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh do người qua đường chụp, lộ khuyết điểm gầy trơ xương với vòng 1 lép kẹp-2

Hình ảnh do chính Ngọc Trinh đăng tải trước đó vài giờ thì vô cùng hoàn hảo. Trên mạng xã hội, rất nhiều netizen để lại bình luận thẳng thắn chê bai và chỉ ra khuyết điểm của "gà nhà Vũ Khắc Tiệp". Đa phần đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước thân hình gầy gò của Ngọc Trinh. Có người còn cho rằng, đây không phải Ngọc Trinh mà là cô nàng người mẫu siêu gầy Thùy Dương. 

Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh do người qua đường chụp, lộ khuyết điểm gầy trơ xương với vòng 1 lép kẹp-3

Chiếc váy Ngọc Trinh mặc hoàn toàn giống hệt cô gái trên.

Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh do người qua đường chụp, lộ khuyết điểm gầy trơ xương với vòng 1 lép kẹp-4

Sốc với hình ảnh Ngọc Trinh do người qua đường chụp, lộ khuyết điểm gầy trơ xương với vòng 1 lép kẹp-5

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/soc-voi-hinh-anh-ngoc-trinh-do-nguoi-qua-duong-chup-lo-khuyet-diem-gay-tro-xuong-voi-vong-1-lep-kep-2220205319305040.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.