Sốc với phát ngôn 'hồng nhan bạc tỷ', cho rằng quen đại gia là tốt của Hiền Hồ

Hiền Hồ đã có tư tưởng người đẹp quen đại gia là chuyện hết sức bình thường từ khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz.

Scandal tiểu tam của Hiền Hồ  với một đại gia U60 đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Nữ ca sĩ đã khóa tất cả trang cá nhân và giữ im lặng tuyệt đối về vấn đề này. Tuy nhiên, cư dân mạng không ngừng đào bới lại những clip phỏng vấn và những phát ngôn cũ của nữ ca sĩ để soi mói chỉ trích.

Đáng chú ý hơn cả là trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip Hiền Hồ nói về chuyện người đẹp và đẹp gia. Cụ thể, khi được MC hỏi nghĩ gì về chuyện 'hồng nhan bạc phận', nữ ca sĩ gen Z phát biểu tỉnh rụi: 'Em thấy bây giờ hồng nhan bạc tỷ chứ bộ. Bây giờ những người đẹp thường đi đôi với người có tài, em cảm giác vậy, em thấy rất ngưỡng mộ. Cho nên hồng nhan bạc tỷ là chuyện bình thường, không có bạc phận đâu'. Trong một bài phỏng vấn khác, cô cho rằng chuyện người đẹp được đại gia lo lắng chăm sóc cũng là chuyện hết sức bình thường, không có gì đáng tranh cãi.

Sốc với phát ngôn hồng nhan bạc tỷ, cho rằng quen đại gia là tốt của Hiền Hồ-1

Hiền Hồ từng khẳng định 'hồng nhan bạc tỷ' chứ không bạc phận

Một thông tin nữa cũng được các netizen 'đào lại' được là ngày xưa, Hiền Hồ từng đi hát với mức cát sê là 150 ngàn đồng cho cả chục bài biểu diễn ở phòng trà. Nữ ca sĩ từng ngậm ngùi tâm sự: 'Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền duy trì cuộc sống'. Còn hiện tại, nữ ca sĩ đã là một trong những sao Việt có cát sê đi hát cao cực cao. Có khi một show diễn của cô có giá trên 300 triệu đồng là hết sức bình thường.

Sốc với phát ngôn hồng nhan bạc tỷ, cho rằng quen đại gia là tốt của Hiền Hồ-2

Sốc với phát ngôn hồng nhan bạc tỷ, cho rằng quen đại gia là tốt của Hiền Hồ-3

Cô nàng từng đi hát với mức giá 150 ngàn tại phòng trà và hiện tại thì thù lao cao ngất

Theo  Công  lý & Xã hội


Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.