Soi học vấn của Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà: Không chỉ đẹp trai, nhà giàu mà còn nói được 4 ngoại ngữ, từng học trường ĐH danh giá này

Không chỉ đẹp trai, Kim Lý còn xuất thân trong một gia đình tri thức và có học vấn cực khủng.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà  hiện là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cả hai đã có chặng đường yêu 3 năm và mới đây có tin đồn: Hồ Ngọc Hà hiện đang mang song thai. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng ai nấy đều vui mừng cho cặp trai xinh gái đẹp.

Được biết trong thời gian mới yêu, không ít người tỏ ra bất ngờ, không hiểu một anh chàng kém tiếng tăm làm thế nào có thể chinh phục được "nữ hoàng giải trí"? Thế nhưng khi tìm hiểu, người ta mới ngỡ ngàng bởi Kim Lý không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn có gia thế khủng. Không chỉ vậy học vấn của anh chàng khiến ai cũng choáng váng. 

Soi học vấn của Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà: Không chỉ đẹp trai, nhà giàu mà còn nói được 4 ngoại ngữ, từng học trường ĐH danh giá này-1

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Gia đình tri thức, mẹ từng làm ở Liên Hợp Quốc

Kim Lý sinh năm ngày 13/11/1983, là con một trong nhà. Bố Kim Lý từng ở Sài Gòn. Đến năm 1981 ông sang Thụy Điển định cư, sau đó kết hôn với mẹ Kim Lý. Cả bố và mẹ anh đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc tại Thụy Điển.

Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nên Kim Lý không giỏi tiếng Việt. Tuy nhiên anh lại nói được 4 thứ tiếng khác như: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Ngoài ra, "nam thần" này còn học cực giỏi. 

Không ít người biết rằng, Kim Lý từng tốt nghiệp Thạc sỹ Kinh tế tại Đại học Stockholm. Đây là một viện đại học công lập ở Stockholm, Thụy Điển, có hơn 27.500 sinh viên theo học tại bốn phân khoa đại học.

Soi học vấn của Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà: Không chỉ đẹp trai, nhà giàu mà còn nói được 4 ngoại ngữ, từng học trường ĐH danh giá này-2

Đại học Stockholm là một trong những ngôi trường danh giá nhất Thụy Điển và trên thế giới.

Đại học Stockholm được xếp hạng một trong 100 viện đại học hàng đầu trên thế giới. Trường cũng là viện đại học lâu đời thứ tư tại Thụy Điển. Tốt nghiệp bằng Thạc sĩ tại ngôi trường danh giá này chính là minh chứng cho thấy Kim Lý có thành tích học tập "không phải dạng vừa". 

Bạn trai Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ về quãng thời gian học tập ở Thụy Điển: "Có rất nhiều điều làm cho nền giáo dục Thụy Điển độc đáo. Đất nước này chú trọng các giá trị, học đi đôi với hành và tư duy sáng tạo. Ngoài ra, tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến".

Soi học vấn của Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà: Không chỉ đẹp trai, nhà giàu mà còn nói được 4 ngoại ngữ, từng học trường ĐH danh giá này-3

Kim Lý trong một lần chia sẻ kinh nghiệm học tập tại Thụy Điển.

Đẹp trai, học giỏi và sớm biết sống tự lập

Hiện bố mẹ Kim Lý vẫn đang định cư ở Thụy Điển. Đa phần thời gian họ dành để nghỉ ngơi, cùng nhau đi du lịch và chăm sóc khu vườn của gia đình. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" từng khoe bức ảnh chụp tại khu vườn của gia đình bạn trai. Dù chỉ là một góc ảnh những cũng đủ khiên dân tình trầm trồ trước sự rộng rãi của khu vườn. Có thể thấy, bố mẹ có cuộc sống rất dư dả ở Thụy Điển.

Soi học vấn của Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà: Không chỉ đẹp trai, nhà giàu mà còn nói được 4 ngoại ngữ, từng học trường ĐH danh giá này-4

Sinh ra trong gia đình giàu có, dư giả vật chất như vậy nhưng Kim Lý không ỷ lại vào bố mẹ mà sống rất tự lập. Điều này là bởi anh được bố mẹ dạy ý thức độc lập trong công việc, sự nghiệp từ khi còn nhỏ. Mới 14 tuổi, bạn trai Hồ Ngọc Hà đã đi làm và học được cách trân trọng giá trị đồng tiền. Anh hiếm khi bỏ thừa đồ ăn, dù món đó ngon hay dở.

Kim Lý cũng chia sẻ, việc đi làm sớm ở Việt Nam có thể là điều gây bất ngờ nhưng ở các nước phương Tây thì rất bình thường. Sau này khi Kim Lý lập nghiệp, bố mẹ anh cũng không hỗ trợ về tài chính mà chỉ ủng hộ mặt tinh thần. Ở độ tuổi 37, Kim Lý tuy chưa phải là đại gia tầm cỡ nhưng anh luôn tự hào về những đồng tiền lao động chân chính từ những giọt mồ hôi, công sức của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soi-hoc-van-cua-kim-ly-ban-trai-ho-ngoc-ha-khong-chi-dep-trai-nha-giau-ma-con-noi-duoc-4-ngoai-ngu-tung-hoc-truong-dh-danh-gia-nay-162200309140103269.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.