Sơn sọ ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ ra sao sau 4 năm chiến đấu với bệnh ung thư?

Nam diễn viên Đức Thịnh - vai Sơn sọ phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" phát hiện mắc ung thư hạch giai đoạn hai vào năm 2020.

Đội đặc nhiệm nhà C21 là bộ phim được khán giả thế hệ 8X, 9X đặc biệt yêu thích. Phim lên sóng năm 1998 với nội dung xoay quanh nhóm 5 người bạn học cùng lớp có đam mê điều tra phá án: Minh tổ cú (Tuấn Long), Sơn sọ (Đức Thịnh), Quang sọt (Hàn Quang Tú), Sáng béo (Tùng Lâm).

Sự thông minh, nhiệt tình cùng khả năng phá án của nhóm bạn đã góp phần đem lại bình yên cho khu nhà tập thể và trường lớp của mình. Sau nhiều năm lên sóng, giờ đây 5 diễn viên nhí đã ở tuổi trung niên và có những ngã rẽ riêng chỉ còn 2 người vẫn theo đuổi nghệ thuật là Hán Quang Tú và Đức Thịnh.

Trong khi Hán Quang Tú tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn, Đức Thịnh lại phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực: Âm nhạc, bầu show, đạo diễn.

Anh từng có giai đoạn vào TP.HCM lập nghiệp, trở thành thành viên trong ban nhạc của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Đức Thịnh cũng có khả năng sáng tác, anh là tác giả của một số ca khúc như: Sao em mãi khóc, Người không biết yêu, Trăm năm không quên, Cơn mưa mùa đông... Từ năm 2013, Đức Thịnh hoạt động trong vai trò MC, ca sĩ, sáng tác ca khúc, tổ chức sự kiện, sản xuất phim.

Sơn sọ ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ ra sao sau 4 năm chiến đấu với bệnh ung thư?-1

Đức Thịnh có 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Năm 2020, anh phát hiện mắc ung thư hạch giai đoạn hai. Không đầu hàng trước bệnh tật, Sơn sọ của Đội đặc nhiệm nhà C21 thực hiện nhiều lần truyền hóa chất và học cách sống chung với căn bệnh của mình.

Dù bản thân mang trong người căn bệnh quái ác nhưng Đức Thịnh không bi quan, chán nản. Trái lại, suốt 4 năm qua, Đức Thịnh vừa chiến đấu với ung thư vừa tổ chức nhiều số của liveshow Tình K bốn mùa nhằm quyên góp tiền hỗ trợ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Sơn sọ ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ ra sao sau 4 năm chiến đấu với bệnh ung thư?-2

Đức Thịnh và Hoàng Thành Long trong buổi ra mắt phim "Phận gái - Chuyện của Trang".

Nam diễn viên cũng không quên đam mê với nghiệp diễn, anh tham gia nhiều dự án sản xuất phim, MV cho các nghệ sĩ trẻ. Mới đây nhất, Đức Thịnh đảm nhiệm vai trò đồng đạo diễn với Hoàng Thành Long cho ra mắt bộ phim Phận gái - Chuyện của Trang.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đau lòng của cô gái tên Trang (Ngọc Thủy), vì hoàn cảnh khó khăn, cô chấp nhận bán thân để kiếm tiền trả nợ, nuôi con và chữa bệnh cho bố. Sau đó, Trang gặp Long (Hoàng Thành Long) và tìm được tình yêu đích thực, giúp cô có hy vọng chống lại số phận nghiệt ngã, xây dựng cuộc sống mới tươi sáng hơn.

Sơn sọ ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ ra sao sau 4 năm chiến đấu với bệnh ung thư?-3

Hoàng Thành Long và Ngọc Thủy trong một cảnh quay.

Đức Thịnh cho biết, đạo diễn, diễn viên trẻ Hoàng Thành Long rất nhiệt huyết với nghiệp diễn, điều này khiến anh đồng cảm nên muốn hỗ trợ "đàn em" trong dự án phim lần này.

Anh chia sẻ, thời trẻ anh gặp rất nhiều khó khăn khi theo đuổi đam mê với nghệ thuật nên hiện tại, anh muốn hỗ trợ thế hệ trẻ có cùng đam mê với mình, giúp hành trình của họ bớt khó khăn hơn.

Trước khi hợp tác với Đức Thịnh, Hoàng Thành Long từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình. Anh cho biết, trong quá trình làm diễn viên, anh từng được cố NSND Hoàng Dũng động viên, truyền cảm hứng.

Sơn sọ ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ ra sao sau 4 năm chiến đấu với bệnh ung thư?-4

Hoàng Thành Long chia sẻ trong buổi ra mắt phim.

Theo đó, Hoàng Thành Long từng làm việc chung với cố NSND Hoàng Dũng trong 1 dự án phim của VFC. Sau cảnh quay, cố nghệ sĩ đã chia sẻ riêng với nam diễn viên trẻ: "Con là người có tố chất, cứ cố gắng học hỏi, rèn luyện, tìm tòi, trải nghiệm thêm thì nhất định sau này con sẽ thành công”.

Câu nói giản dị, ngắn gọn của vị nghệ sĩ gạo cội đã giúp Thành Long có thêm động lực để dấn thân hơn nữa trong lĩnh vực phim ảnh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/son-so-doi-dac-nhiem-nha-c21-ra-sao-sau-4-nam-chien-dau-voi-benh-ung-thu-ar883543.html

Đội đặc nhiệm nhà C21


  • Người phụ nữ quê Nam Định đứng sau 2 lần đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?
    Sao 
    5 giờ trước
    Hoa hậu Kỳ Duyên có được thành công lớn như ngày hôm nay một phần là nhờ sự giáo dục từ gia đình. Trong đó, mẹ ruột là người luôn theo sát mỗi bước trưởng thành của cô.
  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    10 giờ trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    10 giờ trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    11 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.