Sơn Tùng có động thái thể hiện tình cảm với Hải Tú sau ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm?

Động thái mới nhất của Sơn Tùng trên mạng xã hội đã nhận được phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện nghi vấn Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì "em gái trà xanh" dù đã khép lại nhưng người hâm mộ vẫn chưa biết được bất cứ thông tin chính xác nào về vụ việc. 

Hải Tú là người chịu hậu quả nặng nề nhất khi trở thành nữ diễn viên có nhiều antifan nhất showbiz Việt, bị đào bới lại hàng loạt hình ảnh kém đẹp trong quá khứ, trong khi công ty chủ quản do Sơn Tùng làm chủ tịch lại hoàn toàn im ắng.

Cho đến mới đây, Sơn Tùng bất ngờ thay đổi ảnh bìa của trang Facebook chính thức 13 triệu like thành poster MV "Chúng ta của hiện tại", khoảnh khắc cực tình giữa Sơn Tùng và Hải Tú trong MV. Điều đáng nói là MV "Chúng ta của hiện tại" đã ra mắt được một thời gian khá lâu, không còn trong giai đoạn quảng bá thì việc Sơn Tùng đưa hình ảnh của mình và Hải Tú lên làm ảnh bìa Facebook liệu có ẩn ý gì đây?

Sơn Tùng có động thái thể hiện tình cảm với Hải Tú sau ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm?-1

Lượng tương tác trên page chính thức của Sơn Tùng giảm sút đáng kể sau khi đăng ảnh với Hải Tú

Sau khi Sơn Tùng âm thầm đổi ảnh bìa, cộng đồng mạng cũng đã có phản ứng khá bất ngờ. Nếu như trước đây những hình ảnh Sơn Tùng đăng lên đều đạt ít nhất là vài trăm nghìn lượt thích thì bức ảnh này chỉ có hơn 21.000 lượt thích, các chỉ số tương tác đều giảm sút đáng kể. Bên cạnh đó, Một số cư dân mạng còn đặt câu hỏi đây có phải là động thái mà Sơn Tùng muốn ngầm thể hiện tình cảm với "gà cưng" Hải Tú?

Sơn Tùng có động thái thể hiện tình cảm với Hải Tú sau ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm?-2

Sơn Tùng có động thái thể hiện tình cảm với Hải Tú sau ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm?-3

Một số cư dân mạng đặt nghi vấn liệu đây có phải là cách Sơn Tùng ngầm thể hiện tình cảm với Hải Tú sau thời gian sóng gió của cả hai?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-tung-co-dong-thai-the-hien-tinh-cam-voi-hai-tu-sau-on-ao-chia-tay-thieu-bao-tram-162212703122946811.htm

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.