Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, kiếm 20 tỷ VND/tháng từ YouTube

Là một trong những sao nam hàng đầu showbiz hiện tại, Sơn Tùng M-TP khiến không ít người tò mò về khối tài sản khổng lồ anh chàng tích góp sau 7 năm hoạt động.

Được đánh giá là một trong những sao nam hiếm hoi có thành tích âm nhạc vượt trội, Sơn Tùng M-TP thường được mời đến trình diễn tại các show diễn có quy mô đình đám với mức cát-xê "không phải dạng vừa".

Dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư, anh chàng vẫn nhiều lần bị dân mạng soi ra khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, kiếm 20 tỷ VND/tháng từ YouTube-1
Sơn Tùng chính là hình mẫu của người đàn ông bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền". (Ảnh: FBNV)

Kênh YouTube của Sơn Tùng là "mỏ vàng" chính hiệu

Theo thông tin ngày 3/2 từ Social Blade - website chuyên phân tích các số liệu về mạng xã hội, YouTube của Sơn Tùng hiện thuộc top kênh tại Việt Nam khi sở hữu hơn 8.57 triệu lượt đăng ký. Với tổng số lượt xem là 1.7 tỷ, nam ca sĩ dù không đăng tải thêm sản phẩm âm nhạc mới vẫn bội thu mỗi năm 164.9 nghìn - 2.6 triệu đô la (3,7-59 tỷ đồng).

Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, kiếm 20 tỷ VND/tháng từ YouTube-2
Cận cảnh chiếc xe hơi 3 tỷ đồng của nam ca sĩ. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, anh chàng hiện đang sống tại một căn hộ cao cấp tại quận 7 với thiết kế nội thất mang phong cách châu Âu. Để thuận tiện cho việc lưu diễn và di chuyển nhiều nơi, Sơn Tùng còn tậu hẳn siêu xe có giá ngót nghét 3 tỷ đồng. 

Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, kiếm 20 tỷ VND/tháng từ YouTube-3
Bên trong căn hộ tiền tỉ của nam ca sĩ. (Ảnh: FBNV)

Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, kiếm 20 tỷ VND/tháng từ YouTube-4
Góc nhìn từ phòng ngủ có thể thấy được thành phố nhộn nhịp. (Ảnh: FBNV)

Xuất hiện với set quần áo cả trăm triệu

Song song với sự nghiệp âm nhạc nhiều thành tích, Sơn Tùng còn được dân mạng khen ngợi nhờ gu thời trang ấn tượng. Không chỉ biết cách phối hợp quần áo hết sức sáng tạo, nam ca sĩ còn là "dân chơi hàng hiệu" khi thường xuất hiện với nhiều bộ cánh giá "trên mây". Điển hình như chiếc áo khoác thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2018 đến từ thương hiệu Fendi được Sơn Tùng diện trong MV có giá gần 200 triệu đồng.

Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, kiếm 20 tỷ VND/tháng từ YouTube-5
Áo khoác lông Fendi có giá gần 200 triệu đồng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Anh chàng còn từng diện nhiều món đồ có giá từ vài chục đến cả trăm triệu như áo khoác Burberry 46 triệu đồng, đồng hồ 1 tỷ đồng, áo khoác 57 triệu đồng và nhiều món trang sức đắt tiền khác. Hiện tại, Sơn Tùng đang là gương mặt đại diện cho gần 10 thương hiệu danh tiếng khác nhau, mang về mức thu nhập ổn định mà không cần thường xuyên đi diễn. 

Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, kiếm 20 tỷ VND/tháng từ YouTube-6
Loạt đồng hồ Sơn Tùng diện đều có giá từ 500 triệu đồng trở lên. (Ảnh: FBNV)

Theo lời bầu show từng hợp tác với Sơn Tùng, người này tiết lộ cát-xê của sao nam dao động từ mức 8 con số trở lên, thậm chí có thể đến trăm triệu đồng. Đổi lại, có được sự xuất hiện của Sơn Tùng trong chương trình, lượng người hâm mộ tham dự thường đạt đến con số kỷ lục và thu hút sự chú ý của truyền thông đại chúng.

Theo Thể  hao và Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/to-mo-do-giau-co-cua-ong-hoang-vpop-son-tung-mtp-sau-7-nam-ra-mat-256944.html

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.