Sơn Tùng hé lộ cách xưng hô bí mật với Hải Tú, có hành động cực "phũ" nhưng tràn đầy yêu thương tại showcase comeback!

Sơn Tùng và Hải Tú lần đầu tương tác tại sự kiện công khai sau hơn 3 năm kể từ lùm xùm tình ái.

Tối 7/3, Sơn Tùng M-TP tổ chức sự kiện 7-MINUTES STAGE tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM. Đây là sự kiện đánh dấu màn trở lại của Sơn Tùng sau gần 1 năm kể từ Making My Way. Đúng với tên gọi, sân khấu biểu diễn chỉ kéo dài 7 phút với livestage đầu tiên cho ca khúc sắp phát hành lúc 0h ngày 8/3/2024 - Chúng Ta Của Tương Lai. Đây cũng là lần đầu nàng thơ Hải Tú tái xuất sự kiện công khai sau hơn 3 năm "ở ẩn".

Sơn Tùng hé lộ cách xưng hô bí mật với Hải Tú, có hành động cực phũ nhưng tràn đầy yêu thương tại showcase comeback!-1
Hải Tú hoá fangirl, có mặt tại showcase comeback cổ vũ Sơn Tùng

Ngay từ phút xuất hiện trên khán đài cổ vũ Chủ tịch, Hải Tú đã trở thành tâm điểm trong phản ứng bùng nổ của các fan. Cô nàng diện full set merchandise đến từ bộ sưu tập Be The Sky, khoe visual xinh xắn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút. Hải Tú hoá fangirl thực thụ, không ngừng theo dõi Sơn Tùng toả sáng trên sân khấu comeback.

Không để nàng bơ vơ, Sơn Tùng đã có màn "shout out" cực bùng nổ cho bóng hồng duy nhất của M-TP. Trong phần giao lưu với fan, Sơn Tùng tâm sự Hải Tú chính là fan cứng nồng nhiệt nhất, đứng đầu danh sách chi tiêu "đu idol" - chính là bản thân anh chàng. Ngay sau đó, Sơn Tùng giới thiệu sự hiện của Hải Tú ở sự kiện, cô nàng nở nụ cười tươi rói đáp lại. Nam ca sĩ khiến khán đài bùng nổ phản ứng khi hé lộ cách xưng hô bí mật với nàng thơ.

Sơn Tùng hé lộ cách xưng hô bí mật với Hải Tú, có hành động cực phũ nhưng tràn đầy yêu thương tại showcase comeback!-2
Sơn Tùng hé lộ cách xưng hô bí mật với nàng thơ Hải Tú

Sơn Tùng xưng với Hải Tú bằng danh xưng thân thiết và cũng cực... phũ, chính là "mày - tao", đôi khi thì là "anh - mày". Dù kể chuyện với tông giọng "tấu hề", nhưng vẫn có thể thấy tình cảm giữa hai ngôi sao cực kỳ khăng khít. Kết thúc giới thiệu Hải Tú, Sơn Tùng tràn đầy yêu thương nói: "Thôi được rồi, mày ngồi xuống đi, đây là sự kiện của anh cơ mà". Phản ứng tự nhiên, thoải mái của Sơn Tùng và Hải Tú khiến fan cực phấn khích.

Sơn Tùng hé lộ cách xưng hô bí mật với Hải Tú, có hành động cực phũ nhưng tràn đầy yêu thương tại showcase comeback!-3Sơn Tùng hé lộ cách xưng hô bí mật với Hải Tú, có hành động cực phũ nhưng tràn đầy yêu thương tại showcase comeback!-4

Sản phẩm tái xuất của hai ngôi sao sẽ lên sóng vào đúng 0h ngày 8/3/2024

Showcase comeback tổ chức ngay trước thềm phát hành MV, do đó, vì lý do bảo mật mà sự kiện có quy định cực khắt khe, cấm quay chụp khi đang diễn ra. Đúng 0h 8/3, Sơn Tùng sẽ chính thức trình làng MV Chúng Ta Của Tương Lai, nữ chính Hải Tú.

Sơn Tùng hé lộ cách xưng hô bí mật với Hải Tú, có hành động cực phũ nhưng tràn đầy yêu thương tại showcase comeback!-5
Sơn Tùng giữ bí mật về showcase 7 MINUTES STAGE đến cùng!

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/son-tung-he-lo-cach-xung-ho-bi-mat-voi-hai-tu-co-hanh-dong-cuc-phu-nhung-tran-day-yeu-thuong-tai-showcase-comeback-d303479.html

Hải Tú

Sơn Tùng M-TP


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.