Giữa drama với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị "đào mộ" status nói về chuyện tình tay ba

Dân mạng quả là cao tay trong khoản "đào mộ" lại một dòng trạng thái từ cách đây gần 10 năm của Sơn Tùng M-TP.

Được coi là 1 trong những drama lớn nhất đầu năm 2021, ồn ào xoay quanh "chuyện 3 người" của Sơn Tùng M-TP - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm tới nay vẫn chưa hạ nhiệt. Bằng chứng là ngay sáng 23/1, hình ảnh dòng trạng thái từ cách đây gần 10 năm của Sơn Tùng bỗng bị "đào" lại và dấy lên nhiều tranh luận trái chiều.

Xuất hiện trên Facebook của Sơn Tùng M-TP vào tháng 5 năm 2012, dòng trạng thái này đề cập tới chuyện nói không với tình tay 3: "À hiểu rồi... Thế có nghĩa là trong tình yêu, trái tim không có chỗ đứng cho người thứ 3. Trái tim chỉ dành riêng cho 2 người mà thôi".

Giữa drama với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị đào mộ status nói về chuyện tình tay ba-1
Nguyên văn dòng trạng thái của Sơn Tùng M-TP từ năm 2012

Ngay lập tức, dòng trạng thái trên đã thu về hàng loạt bình luận từ netizen, đa số là những lời châm biếm. Giữa ồn ào về nghi vấn "trà xanh" xen vào cuộc tình của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, dòng trạng thái nói không với người thứ 3 cách đây gần 10 năm như 1 sự mâu thuẫn với hiện tại, khiến cư dân mạng để lại hàng loạt bình luận công kích nam ca sĩ. Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến yêu cầu netizen cần bình tĩnh và thật tỉnh táo, không nên có những bình luận tiêu cực khi sự việc chưa ngã ngũ.

Giữa drama với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị đào mộ status nói về chuyện tình tay ba-2
Lùm xùm tình ái của 3 nhân vật này đã tạo nên sóng dư luận rất lớn suốt những ngày qua, tới mức đi đâu cũng chỉ thấy danh từ "trà xanh" khắp mọi nơi

Giữa drama với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị đào mộ status nói về chuyện tình tay ba-3
Dẫu sự việc chưa được làm sáng tỏ, tuy nhiên những ổn ào, ẩn khuất bên trong câu chuyện này chắc hẳn còn khiến netizen tò mò, quyết tìm ra chân tướng sự việc

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-drama-voi-thieu-bao-tram-hai-tu-son-tung-m-tp-bat-ngo-bi-dao-mo-status-noi-ve-chuyen-tinh-tay-ba-22021231112640559.htm

Hải Tú

Sơn Tùng M-TP

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.