Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân

Sau chuỗi ngày "im hơi lặng tiếng" giữa lùm xùm rạn nứt với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP đã công khai xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc. Anh đã có những lời chia sẻ rất ngôn tình mà mọi người nghi ngờ rằng đó là những lời dành cho Thiều Bảo Trâm.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã nổ ra một "cơn bão" lớn và khuynh đảo khắp mạng xã hội khi xuất hiện thông tin rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Câu chuyện càng "bùng nổ" hơn khi netizen "soi" ra được nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là "người thứ ba". Trong câu chuyện lần này, nhân vật "Tuesday" gọi tên Hải Tú - "nàng thơ" mới gia nhập công ty của giọng ca Hãy trao cho anh chưa lâu.

Sau thời gian ồn ào rạn nứt với Thiều Bảo Trâm nổ ra, tối 23/1, Sơn Tùng M-TP đã chính thức xuất hiện công khai và góp mặt trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM. Đáng chú ý, khoảnh khắc đứng trong cánh gà, giọng nói của Sơn Tùng M-TP cất lên cùng lời nhắn: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-1


Lời chia sẻ vô cùng đặc biệt của Sơn Tùng M-TP ngay khi xuất hiện giữa lùm xùm khiến cho nhiều người đặt nghi vấn nam ca sĩ đang gửi lời nhắn đến Thiều Bảo Trâm. Sau lời nhắn gửi "ngôn tình" ấy, đã có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, khá nhiều người chỉ trích nam ca sĩ vì quá "giả tạo". Trên khắp các trang mạng xã hội là những lời đáp trả gay gắt cho những nhắn nhủ của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-2Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-3Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-4Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-5Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-6Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-7

Có vẻ như cư dân mạng không đồng tình với những lời nhắn gửi của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-8Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-9Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-10Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-11Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-12

Giữa những lời nhắn gửi "ngôn tình", netizen phẫn nộ liên tục gọi "trà xanh"

Sơn Tùng M-TP nhận gạch đá nặng nề vì màn tâm sự ngôn tình nhưng giả trân-13

Có vẻ như Sơn Tùng M-TP càng khiến cư dân mạng phẫn nộ gay gắt hơn với những chia sẻ tối 23/1

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/son-tung-m-tp-nhan-gach-da-nang-ne-vi-man-tam-su-ngon-tinh-nhung-gia-tran-70027.html

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.