Sơn Tùng M-TP xuất hiện sau ồn ào đã đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm

Bức ảnh mới nhất đã được stylist của Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang cá nhân.

Kể từ sau khi tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã "đường ai nấy đi", người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về câu chuyện trên. Thông tin mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn, thế nhưng ai nấy đều tin rằng cả hai đã thực sự chia tay sau 8 năm bên nhau.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện sau ồn ào đã đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm-1

Thiều Bảo Trâm cũng đã có hành động quả quyết khi xóa hết những bức ảnh cũ trên instagram của mình. Hai chị gái của giọng ca Một mình có buồn không cũng đã có những chia sẻ đầy ẩn ý.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện sau ồn ào đã đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm-2

Giữa lúc ồn ào như thế, khán giả đang mong chờ người trong cuộc và nhất là Sơn Tùng M-TP lên tiếng thế nhưng cả hai vẫn lựa chọn im lặng. Và mới đây, bức ảnh đầu tiên của Sơn Tùng sau ồn ào đã được stylist của anh chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện sau ồn ào đã đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm-3

Theo đó, Sơn Tùng đã có 1 buổi chụp ảnh theo đúng lịch trình. Nam ca sĩ diện 1 chiếc áo trắng, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc đen. Với tạo hình này, Sơn Tùng rất giống với thư sinh. 

Sơn Tùng M-TP xuất hiện sau ồn ào đã đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm-4

Có vẻ mặc kệ những ồn ào, những câu hỏi, những lời chỉ trích xung quanh, Sơn Tùng vẫn ưu tiên cho chuyện công việc. Khán giả thực sự hi vọng anh có thể lên tiếng về câu chuyện này cũng như làm rõ mối quan hệ của mình và Thiều Bảo Trâm trong thời gian vừa qua.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/son-tung-xuat-hien-sau-on-ao-da-duong-ai-nay-di-voi-thieu-bao-tram-20210122120022856.html

Hải Tú

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.