Sơn Tùng từng nói: "Tôi ước sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm bên người yêu và những đứa con"

Phát ngôn của Sơn Tùng khi nói về chuyện tương lai bị khui lại giữa lúc rộ tin sắp cưới vợ.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cưới vợ. Nguyên do xuất phát từ hình ảnh về bộ trang sức gồm nhẫn, đôi bông tai được đích thân Sơn Tùng đăng tải lên trang cá nhân.

Giữa tin đồn, phát ngôn về chuyện sẽ nghỉ hát và lập gia đình năm 30 tuổi của Sơn Tùng bỗng được khui lại. Thời điểm đó, Sơn Tùng trải lòng rằng:

"Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy. Vậy thì với kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy sau bao nhiêu năm chinh chiến, sao tôi không lùi về, chấp nhận mình không thể sống trong môi trường cạnh tranh này nữa. Thì cái mục tiêu từ giã sân khấu sau năm 30 tuổi chính là cái 'đủ' như ta đang nói".

Sơn Tùng từng nói: Tôi ước sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm bên người yêu và những đứa con-1

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ: "Và sau 30 tuổi, tôi cũng sẽ dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, cho bố mẹ nhiều hơn. Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ. Sứ mệnh của tôi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời.

Sau tất cả, hạnh phúc đôi khi chỉ là một cuộc gọi về cho bố mẹ, để thấy bao nhiêu nỗi buồn trong ngày của mình đột nhiên tan biến".

Sơn Tùng từng nói: Tôi ước sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm bên người yêu và những đứa con-2

Sơn Tùng cho biết anh mong có một mái ấm bên người mình yêu và những đứa con vào năm 30 tuổi

Sơn Tùng từng nói: Tôi ước sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm bên người yêu và những đứa con-3

Cách đây ít hôm, bộ ảnh trang sức Sơn Tùng đăng tải đã làm rộ lên nghi vấn anh chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán của cư dân mạng

Sơn Tùng từng nói: Tôi ước sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm bên người yêu và những đứa con-4

Sau nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng dính tin đồn hẹn hò với Hải Tú. Dù gây xôn xao khắp cõi mạng nhưng cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng phản hồi thực hư

Sơn Tùng từng nói: Tôi ước sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm bên người yêu và những đứa con-5

Là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Vbiz, những câu chuyện xoay quanh đời tư của Sơn Tùng đều được công chúng dành sự quan tâm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-tich-son-tung-tung-noi-toi-uoc-sau-30-tuoi-minh-se-co-mot-mai-am-ben-nguoi-yeu-va-nhung-dua-con-161212311063020692.htm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.