Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ bằng chứng "nối lại tình cũ" sau 9 tháng drama trà xanh?

Chi tiết trong hình ảnh gần đây của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn.

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao về tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tái hợp. Nguồn cơn tin đồn xuất phát từ bức ảnh gần nhất mà hai người vừa chia sẻ trong cùng một thời điểm: Sơn Tùng quay clip trên ô tô, Thiều Bảo Trâm cũng check-in trên ô tô và đáng nói là nội thất ô tô trong ảnh và clip của họ khá tương đồng với nhau.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ bằng chứng nối lại tình cũ sau 9 tháng drama trà xanh?-1Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ bằng chứng nối lại tình cũ sau 9 tháng drama trà xanh?-2

Màu sắc và thiết kế nội thất của chiếc ô tô mà Sơn Tùng quay clip và Thiều Bảo Trâm chụp ảnh khá giống nhau, khiến dân tình nghi vấn cặp đôi đã hẹn hò trở lại.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là suy đoán của cộng đồng mạng và chưa có bằng chức nào rõ ràng, xác thực hơn. Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều không tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm cá nhân trong thời gian qua nên việc cặp đôi có tái hợp hay không vẫn là ẩn số.

Bên cạnh đó, drama trà xanh hồi tháng 1/2021 của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đến nay vẫn thu hút bàn tán trong dư luận. Trong khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đã có cuộc sống riêng và ngày càng nổi tiếng thì việc Hải Tú biến mất hoàn toàn khỏi showbiz cũng là điều gây nhiều tò mò.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/son-tung-va-thieu-bao-tram-lo-bang-chung-noi-lai-tinh-cu-sau-9-thang-drama-tra-xanh-22202119102324311.htm

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.