Sơn Tùng vừa khẳng định "Thương em", chị gái Thiều Bảo Trâm ẩn ý cực gắt: "Có ngon thì ra trước mặt..."

Drama "trà xanh" giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", Sơn Tùng bộc bạch trong đêm diễn tối ngày 23/1. Lời nhắn nhủ của nam ca sĩ được cho là gửi đến Thiều Bảo Trâm. Chưa dừng lại ở đó, sáng hôm nay (24/1), Sơn Tùng đã chính thức unfollow bạn gái tin đồn cũ trên Instagram cá nhân.

Giữa drama "trà xanh" vẫn còn nóng hổi, chị gái Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý vào đêm muộn 23/1: "Ngon thì đứng ra trước mặt..." và sau đó xuống dòng "... mà chụp". Động thái này của cô nàng khiến dân tình không khỏi tò mò và bất ngờ. Nhiều người cho rằng cô đang muốn gửi lời đến Sơn Tùng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đứng về phía Sơn Tùng và đặt giả thuyết có thể Thiều Bảo Trang chỉ đang nói bâng quơ.

Sơn Tùng vừa khẳng định Thương em, chị gái Thiều Bảo Trâm ẩn ý cực gắt: Có ngon thì ra trước mặt...-1

Thiều Bảo Trang đăng ảnh và chú thích ẩn ý giữa biến căng của em gái Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng vừa khẳng định Thương em, chị gái Thiều Bảo Trâm ẩn ý cực gắt: Có ngon thì ra trước mặt...-2

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng vừa khẳng định Thương em, chị gái Thiều Bảo Trâm ẩn ý cực gắt: Có ngon thì ra trước mặt...-3

Vào sáng nay, Sơn Tùng đã unfollow bạn gái tin đồn một thời Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, anh vẫn theo dõi Hải Tú - cái tên được nhắc đến liên tục trong drama "trà xanh"

Sơn Tùng vừa khẳng định Thương em, chị gái Thiều Bảo Trâm ẩn ý cực gắt: Có ngon thì ra trước mặt...-4

Sơn Tùng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-tung-vua-khang-dinh-thuong-em-chi-gai-thieu-bao-tram-an-y-cuc-gat-co-ngon-thi-ra-truoc-mat-16221240111503109.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.