Son Ye Jin lại gây bão MXH nhờ loạt ảnh mặt mộc tự nhiên được chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng

Nhan sắc của Son Ye Jin hiện tại được nhận xét là không khác nhiều so với trước kia.

Một diễn đàn trên mạng xã hội Twitter mới đây đã đăng tải lại hai bức hình cũ nhiều năm trước của Son Ye Jin. Hai bức hình được chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng, nhưng cư dân mạng hoàn toàn có thể thấy rõ được nhan sắc thật của người đẹp “Hạ Cánh Nơi Anh”.

Dù được chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng và cũng để mặt mộc tự nhiên nhưng nhan sắc của Son Ye Jin vẫn rất cuốn hút với những đường nét quyến rũ. Cư dân mạng xuýt xoa cho rằng, so với những bức ảnh hiện tại có thể thấy, nhan sắc của Son Ye Jin hoàn toàn không thay đổi nhiều. 

Son Ye Jin lại gây bão MXH nhờ loạt ảnh mặt mộc tự nhiên được chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng-1

Với gương mặt 100% không phấn son cùng đẳng cấp nhan sắc của nữ thần đẹp nhất nhì thập kỷ, Son Ye Jin vẫn có thể khiến MXH dậy sóng vì quá xinh đẹp.

Son Ye Jin lại gây bão MXH nhờ loạt ảnh mặt mộc tự nhiên được chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng-2

Trước đó, chuyên gia trang điểm Mu Jin từng tiết lộ, ở một số cảnh quay trong “Hạ cánh nơi anh”, Son Ye Jin hoàn toàn để mặt mộc. Người đẹp không sử dụng phấn mắt, phấn má, thậm chí mascara cũng từ chối dùng… chỉ để nhằm tạo ánh nhìn mộc mạc nhất. Không chỉ mỗi trong “Hạ cánh nơi anh”, mà hầu như những tác phẩm ngày trước của Son Ye Jin, cô cũng hiếm khi trang điểm.

Son Ye Jin lại gây bão MXH nhờ loạt ảnh mặt mộc tự nhiên được chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-ye-jin-lai-gay-bao-mxh-nho-loat-anh-mat-moc-tu-nhien-duoc-chup-o-dieu-kien-thieu-anh-sang-162201510082940870.htm

Son Ye Jin đi nghỉ ở Hội An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.