Song Hye Kyo bị chỉ trích nặng nề ngay khi đặt chân về Hàn Quốc vì công khai ủng hộ Vũ Hán còn quê nhà thì không

Tính đến chiều 28/2, gần 100 nghệ sĩ Hàn Quốc đã quyên góp được số tiền khoảng 2,5 triệu USD để hỗ trợ người dân vùng dịch.

Vào chiều tối ngày 27/2, Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay Quốc tế Incheon sau khi kết thúc lịch trình làm việc tại Tuần lễ thời trang Milan, Ý. Sau khi loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc vợ cũ Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay được đăng tải lên mạng, khán giả đã để lại nhiều bình luận trái chiều.

Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, Song Hye Kyo là người ích kỷ, vô tâm với quê nhà. Đặc biệt, nữ diễn viên lại còn sinh ra tại Daegu - nơi được coi là tâm dịch tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, từ khi dịch viêm phổi Covid-19 bùng phát tới nay, cô vẫn chưa có bất kỳ hành động nào nhằm thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ với thành phố nơi mình sinh ra. Trong khi, trước đó vào thời điểm đại dịch bùng phát tại Vũ Hán, Song Hye Kyo cùng đàn em Yoo Ah In lại chia sẻ bài đăng nhằm ủng hộ tới thành phố này. 

Song Hye Kyo bị chỉ trích nặng nề ngay khi đặt chân về Hàn Quốc vì công khai ủng hộ Vũ Hán còn quê nhà thì không-1Song Hye Kyo bị chỉ trích nặng nề ngay khi đặt chân về Hàn Quốc vì công khai ủng hộ Vũ Hán còn quê nhà thì không-2

Song Hye Kyo về Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch làm việc tại Ý.

Lý do khiến Song Hye Kyo bị chỉ trích được cho là do nữ diễn viên chưa hề có động thái đăng tải về dịch bệnh này tại Hàn Quốc trên trang cá nhân, cũng như chưa quyên góp ủng hộ nạn nhân nhiễm virus corona. Tính đến chiều 28/2, gần 100 nghệ sĩ Hàn Quốc đã quyên góp được số tiền khoảng 2,5 triệu USD để hỗ trợ người dân vùng dịch.

Song Hye Kyo bị chỉ trích nặng nề ngay khi đặt chân về Hàn Quốc vì công khai ủng hộ Vũ Hán còn quê nhà thì không-3


Cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích Song Hye Kyo vô cùng gay gắt: "Cứ tưởng cô sẽ làm điều đó sau, nhưng sao tới bây giờ cô vẫn chưa có động thái gì", "trước đó cô và Yoo Ah In còn công khai ủng hộ người dân Vũ Hán mà", "bây giờ Daegu đang là tâm dịch thì cô không có động thái gì?"... 

Song Hye Kyo bị chỉ trích nặng nề ngay khi đặt chân về Hàn Quốc vì công khai ủng hộ Vũ Hán còn quê nhà thì không-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/song-hye-kyo-bi-chi-trich-nang-ne-ngay-khi-dat-chan-ve-han-quoc-vi-cong-khai-ung-ho-vu-han-con-que-nha-thi-khong-222020282222232323.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.