Song Hye Kyo chính thức phản hồi về tin đồn hẹn hò Hyun Bin do truyền thông Trung Quốc đăng tải

Sau bao lời bàn tán, cuối cùng Song Hye Kyo đã lên tiếng về mối quan hệ với Hyun Bin.

Các trang thông tin hàng đầu cùng các blogger Trung Quốc đồng loạt đưa tin, sau nhiều ngày tin đồn Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp lan truyền khắp các mặt báo, phía nữ diễn viên họ Song đã ra thông báo phản hồi chính thức phủ nhận vụ việc. Hiện tại, từ khoá liên quan đến scandal tình ái của cặp đôi đình đám một thời này đang đứng ở vị trí thứ 5 top tìm kiếm Weibo.

Theo trang Naver, thời gian vừa qua, truyền thông Trung Quốc liên tiếp đưa tin làm rộ nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin quay lại hẹn hò với nhau. Chiều ngày 31/7, phía nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã đưa ra phản hồi: "Chúng tôi cảm thấy không giá trị để đưa ra câu trả lời. Tất cả đều là do trí tưởng tượng của truyền thông. Hiện giờ Song Hye Kyo đang trong thời gian thảo luận kịch bản phim mới, không có bất cứ việc gì đặc biệt". Thậm chí, phía Song Hye Kyo còn tỏ ra gay gắt khi cho biết: "Việc báo chí Trung Quốc đưa tin bừa bãi không phải chuyện 'ngày một ngày hai'".

Song Hye Kyo chính thức phản hồi về tin đồn hẹn hò Hyun Bin do truyền thông Trung Quốc đăng tải-1

Nội dung bài báo trên Naver cho biết phía Song Hye Kyo đưa ra phủ nhận tin đồn tái hẹn hò với Hyun Bin

Song Hye Kyo chính thức phản hồi về tin đồn hẹn hò Hyun Bin do truyền thông Trung Quốc đăng tải-2

Vậy là sau bao nhiêu chờ đợi của netizen, phía Song Hye Kyo lại đưa ra phản hồi phủ nhận tin đồn dấy lên bao lâu nay

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Hyun Bin

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.