Song Hye Kyo khoe khoảnh khắc bình yên bên cún cưng, nhưng mặt mộc hoàn hảo mới là tiêu điểm

Song Hye Kyo từ trước tới nay luôn được mệnh danh là tường thành nhan sắc xứ Hàn.

Trên trang cá nhân mới đây, Song Hye Kyo có chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh chú cún cưng Ruby của mình.

Đi kèm với loạt hình, mỹ nhân họ Song Hye Kyo chỉ đăng tải 2 icon đơn giản gồm mặt trời và thú cưng với ý nghĩa vui đùa cùng Ruby dưới ánh nắng.

Song Hye Kyo khoe khoảnh khắc bình yên bên cún cưng, nhưng mặt mộc hoàn hảo mới là tiêu điểm-1Song Hye Kyo khoe giây phút yên bình bên cún cưng

Hình ảnh bình yên của Song Hye Kyo bên cún cưng ngay lập tức nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, sau một thời gian hoạt động tích cực khi tham gia nhiều sự kiện từ trong và ngooài nước, Song Hye Kyo quyết định nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bên cạnh cún cưng.

Bên cạnh hình ảnh đáng yêu, cộng đồng mạng còn thích thú và trầm trồ trước nhan sắc khi để mặt mộc của Song Hye Kyo. Diện chiếc váy vàng tươi tắn kết hợp với gương mặt mộc đẹp hoàn hảo giúp cho Song Hye Kyo càng thêm tỏa sáng. Nhìn những hình ảnh này, công chúng đều phải cảm thán rằng, mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" quả không hổ danh là một trong những tường thành nhan sắc của showbiz xứ Hàn.

Song Hye Kyo khoe khoảnh khắc bình yên bên cún cưng, nhưng mặt mộc hoàn hảo mới là tiêu điểm-2Song Hye Kyo khoe khoảnh khắc bình yên bên cún cưng, nhưng mặt mộc hoàn hảo mới là tiêu điểm-3

Sau thời gian bận việc, Song Hye Kyo dành thời gian chăm sóc Ruby

Song Hye Kyo khoe khoảnh khắc bình yên bên cún cưng, nhưng mặt mộc hoàn hảo mới là tiêu điểm-4Song Hye Kyo khoe khoảnh khắc bình yên bên cún cưng, nhưng mặt mộc hoàn hảo mới là tiêu điểm-5Mặt mộc của Song Hye Kyo mới là tiêu điểm được công chúng chú ý

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/song-hye-kyo-khoe-khoanh-khac-binh-yen-ben-cun-cung-nhung-mat-moc-hoan-hao-moi-la-tieu-diem-20230520163009397.htm

Song Hye Kyo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.