Song Hye Kyo - người phụ nữ cô độc: Tuổi U50 với nhiều vết thương lòng, chứng kiến 3 người tình cũ hạnh phúc

Nhiều người thương thay cho Song Hye Kyo bởi cô gặp quá nhiều điều ngang trái trên con đường tình cảm dù rất thành công về sự nghiệp.

Sinh năm 1981, Song Hye Kyo sở hữu diện mạo xinh đẹp hiếm có tại làng giải trí Hàn Quốc. Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô đã có trong tay nhiều bộ phim đình đám như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời"...

Ở độ tuổi 41, nữ diễn viên này vẫn là một trong những cái tên "hot" ở showbiz. Tuy nhiên về phương diện tình cảm thì Song Hye Kyo lại gặp nhiều trắc trở. Ai cũng biết Hye Kyo từng công khai quan hệ với 3 người đàn ông là Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki. Những người trên đều đóng cặp với cô trên màn ảnh.

Song Hye Kyo - người phụ nữ cô độc: Tuổi U50 với nhiều vết thương lòng, chứng kiến 3 người tình cũ hạnh phúc-1Song Hye Kyo trải qua 3 mối tình không thành, chịu nhiều vết thương lòng.

Lee Byung Hun chính là tình đầu của Song Hye Kyo. Hai người kết đôi trong bộ phim "Một cho tất cả" vào năm 2003. Họ phải lòng nhau lúc hợp tác chung. Khi mới yêu Song Hye Kyo thực sự hạnh phúc nhưng chia tay thì cô phải chịu vết thương lòng lớn. Song Hye Kyo suy sụp, sụt cân và phải mất thời gian để vượt qua cú sốc "đường ai nấy đi" với Lee Byung Hun.

Kết thúc với Byung Hun, Song Hye Kyo hẹn hò cùng Hyun Bin vào năm 2008. Những tưởng họ có cái kết đẹp thì cuộc tình giữa hai người cũng tan thành mây khói sau 3 năm gắn bó.

Trải qua hai mối tình không thành, Hye Kyo giữ tình trạng độc thân khá lâu. Đến năm 2017, cô và Song Joong Ki xác nhận chuyện phim giả tình thật. Tháng 10 cùng năm họ tổ chức hôn lễ trong mơ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ kéo dài chẳng bao lâu. Tháng 6/2019, cặp đôi này quyết định đặt dấu chấm hết cho quan hệ.

Hiện tại Song Hye Kyo quay trở lại với cảnh chăn đơn gối chiếc. Trong khi đó cả 3 người cũ của cô đều đã tìm được "nửa kia" phù hợp với mình. Lee Byung Hung kết hôn cùng Lee Min Jung và đã có 1 quý tử. Còn Hyun Bin lên xe hoa với Son Ye Jin vào tháng 3 năm nay và cũng mới đón con trai đầu lòng chào đời. Riêng Song Joong Ki chơi lớn khi đổi gu sang hẹn hò cùng bạn gái người Anh.

Song Hye Kyo - người phụ nữ cô độc: Tuổi U50 với nhiều vết thương lòng, chứng kiến 3 người tình cũ hạnh phúc-2Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki đều có được hạnh phúc riêng Song Hye Kyo vẫn cô đơn ở tuổi U50.

Không ít người tỏ ra thương thay cho Song Hye Kyo bởi cô có tài, có sắc mà lận đận đường tình duyên. Các fans mong Hye Kyo sẽ tiếp tục sống tích cực và mạnh mẽ. Họ hy vọng một ngày nào đấy cô cũng tìm thấy người yêu thương cô thực sự vì cô xứng đáng có được điều đó.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/song-hye-kyo-nguoi-phu-nu-co-doc-tuoi-u50-voi-nhieu-vet-thuong-long-chung-kien-3-nguoi-tinh-cu-hanh-phuc-386409.htm?fbclid=iwar3p5sakwdy2tqana1fozqugwvaswzuvjf9idizu2xgox1ctir_jxvt8ypg

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.