Song Hye Kyo phải khỏa thân nhiều tiếng để quay cảnh nóng trong "The Glory"

Ngày 10/3 tới, phần hai của dự án "The Glory" (Vinh quang trong thù hận) với sự góp mặt của Song Hye Kyo sẽ chính thức lên sóng và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả.

Phần một của The Glory lên sóng từ cuối tháng 12/2022 và nhanh chóng trở thành một trong những dự án truyền hình được yêu thích nhất, thành công nhất của Hàn Quốc trong năm 2023. 

Phim thuộc thể loại báo thù, xoay quanh cuộc đời và hành trình trả thù của nhân vật Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng), một cô gái là nạn nhân của bạo lực học đường. Những ký ức tuổi thơ đau khổ đeo đuổi, ám ảnh Dong Eun, khiến cô không thể tìm được hạnh phúc và đánh mất ước mơ làm một kiến trúc sư. Sau nhiều năm, Dong Eun tìm gặp lại những kẻ đã hành hạ mình và lên kế hoạch báo thù…

Song Hye Kyo phải khỏa thân nhiều tiếng để quay cảnh nóng trong The Glory-1Song Hye Kyo trong "The Glory" (Ảnh: Netflix).

Phần một của phim đạt hơn 25 triệu giờ xem sau 3 ngày phát hành và trở thành một trong những chương trình hot nhất trên nền tảng Netflix tại nhiều quốc gia. Phần hai của phim lên sóng vào tháng 3/2023 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Theo tờ Osen, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ về The Glory trước khi phần hai của phim chính thức lên sóng.

Cô nói: "Đây là lần đầu tiên tôi thử sức với thể loại phim này, tôi luôn nghĩ về những thiếu sót của bản thân và cảm thấy bất an. Tuy nhiên, việc bộ phim được khán giả đón nhận khiến tôi rất hạnh phúc. Tới giờ tôi vẫn chưa thể tin được điều này".

Song Hye Kyo cũng đặt kỳ vọng nhiều vào phần hai của phim. Nữ diễn viên chia sẻ, phần cuối của The Glory sẽ có nhiều phân cảnh khiến người xem bất ngờ. Cô tiết lộ thêm, cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim chính là phân đoạn cô phải để lộ thân hình chằng chịt vết sẹo.

Song Hye Kyo phải khỏa thân nhiều tiếng để quay cảnh nóng trong The Glory-2
Phân cảnh ám ảnh nhất với Song Hye Kyo trong "The Glory" chính là cảnh cởi đồ để lộ vết sẹo chằng chịt trên cơ thể (Ảnh: Netflix).

"Để có một cảnh quay đau lòng như vậy, đội ngũ hóa trang và tôi phải mất tầm 4 đến 5 tiếng để tạo nên những vết sẹo. Tôi phải khỏa thân hàng tiếng đồng hồ để hóa trang", Song Hye Kyo kể lại.

Biên kịch Kim Eun Sook cũng chia sẻ về cảnh quay phải cởi đồ của Song Hye Kyo trong phim: "Tôi nói trước với Song Hye Kyo là mình thực sự cần cảnh quay đó nhưng vẫn lo lắng cô ấy không thoải mái. Tuy nhiên, Song Hye Kyo gật đầu và nói cần hai tháng để giảm cân".

Kim Eun Sook nói, nữ diễn viên đã tích cực giảm cân để phù hợp với cảnh quay. Bà ghi nhận sự nỗ lực và hy sinh vì vai diễn của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, khi lên sóng, cảnh cởi đồ của Song Hye Kyo tạo nhiều phản ứng trái chiều. Có người khen ngợi sự hi sinh của nữ diễn viên trong khi một số khác cho rằng, cô chưa "đẹp" trong cảnh quay khoe da thịt. 

Trước những tranh cãi từ công chúng về cảnh quay nói trên, Song Hye Kyo phản hồi: "Tôi nghĩ mình không nên đẹp trong hoàn cảnh như vậy. Đầu tiên, khi nhận vai Dong Eun, tôi biết chắc mình không cần phải đẹp. Cô ấy luôn nghĩ đến việc trả thù, không có thời gian để chăm chút cho ngoại hình. Dong Eun không quan tâm đến bản thân mình quá nhiều. Vì thế, tôi không nghĩ đến những gì thuộc về bề ngoài khi đóng phim này".

Để phù hợp với nhân vật, Song Hye Kyo cũng trang điểm rất ít và mặc kín đáo trong suốt bộ phim. Trong The Glory, Song Hye Kyo hợp tác với đàn em kém 14 tuổi - Lee Do Hyun. Sự chênh lệch tuổi tác của hai nhân vật cũng tạo tranh cãi. 

Song Hye Kyo phải khỏa thân nhiều tiếng để quay cảnh nóng trong The Glory-3
Cát-xê của Song Hye Kyo trong dự án "The Glory" lên tới 200 triệu won cho một tập phim (Ảnh: Netflix).

Hiện tại, cái kết của The Glory đang là một ẩn số và kích thích sự tò mò của khán giả. Qua một số hình ảnh được hé lộ thời gian qua, khán giả không biết những nhân vật phản diện trong phim sẽ có kết cục như thế nào. 

Tại buổi ra mắt phim gần đây, biên kịch Kim Eun Sook hé lộ: "The Glory ra đời từ câu hỏi mà con gái dành cho tôi. Nhiều khán giả cho rằng những kẻ xấu trong phim phải bị trừng trị một cách tàn nhẫn và thích đáng. Tuy nhiên, Dong Eun là một nhân vật luôn có tính thiện trong người nên sẽ không có chuyện cô ấy ra tay tàn độc để báo thù. Vì vậy, tôi đã cố gắng rất nhiều để sự trả thù của Dong Eun có thể thành công".

Nói về thông điệp của bộ phim, biên kịch Eun Sook cho biết, cô muốn qua nhân vật Dong Eun có thể khích lệ những người cùng hoàn cảnh dám mạnh mẽ tranh đấu để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Song Hye Kyo phải khỏa thân nhiều tiếng để quay cảnh nóng trong The Glory-4
Song Hye Kyo được khen ngợi nhiều về diễn xuất trong "The Glory" (Ảnh: Vogue).

The Glory được xem là sự đầu tư táo bạo của chính Song Hye Kyo. Lần đầu tiên, ngọc nữ xứ Hàn phá bỏ hình tượng đẹp trên màn ảnh, chấp nhận quay cảnh cởi đồ táo bạo. The Glory cũng mang đến thành công cho Song Hye Kyo khi diễn xuất của nữ diễn viên 8X nhận được lời khen của khán giả, giới chuyên môn. 

Trước những lời khen tặng của khán giả dành cho mình, Song Hye Kyo tỏ ra rất khiêm tốn: "Tôi tự hỏi bản thân đã làm công việc này như thế nào bao nhiêu năm qua. Tại sao đến giờ này, tôi mới cho người xem thấy được những góc cạnh khác của mình. Tôi nghĩ mình nên làm việc chăm chỉ hơn".

Theo tờ Munhwa Ilbo, cát-xê của Song Hye Kyo khoảng 200 triệu won (khoảng 3,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Với con số này, cô lọt danh sách nữ diễn viên Hàn Quốc nhận cát-xê khủng nhất. Sau thành công của The Glory, con số này được dự đoán còn tăng. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/song-hye-kyo-phai-khoa-than-nhieu-tieng-de-quay-canh-nong-trong-the-glory-20230310090915066.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.