Song Joong Ki dính bê bối đầu tiên trong sự nghiệp, bị khiếu nại do xây dựng trái phép, gây tai nạn giao thông

Hiện tại, netizen đang bàn tán xôn xao vì scandal mới của Song Joong Ki.

Trang Sohu dẫn lại từ nguồn tin báo Hàn cho biết, Song Joong Ki đang vướng phải bê bối mới liên quan đến việc xây dựng trái phép, khiến hàng xóm phải đâm đơn khiếu nại. Tin tức này đang trở thành chủ đề được quan tâm trên MXH Weibo, nhận về hàng ngàn lượt bình luận lo lắng từ phía các fan.

Theo các tờ báo xứ Hàn, biệt thự của Song Joong Ki tại khu Itaewon nhận được khiếu nại từ người dân gần đó, lý do là bởi nam diễn viên tự ý tăng độ dốc mặt đường để các xe chuyên chở có thể vào bãi đỗ tại công trình đang thi công. Điều này không chỉ vi phạm luật quản lý đường bộ mà còn gây bất tiện cho người dân xung quanh.

Song Joong Ki dính bê bối đầu tiên trong sự nghiệp, bị khiếu nại do xây dựng trái phép, gây tai nạn giao thông-1

Một số người dân phản ánh rằng, khi khi tăng độ dốc mặt đường, nơi đây thường xuyên xảy ra tai nạn, khung gầm xe hơi bị xây xát. Đã có 1 vụ tai nạn nguy hiểm xay ra, xe trượt dốc suýt đâm vào toà nhà đối diện.

Chính quyền Yongsan (Seoul) đã tuyên bố rằng việc sửa đổi con đường khi không được cấp phép là bất hợp pháp. Họ đã thông báo với phía Song Joong Ki để yêu cầu thay đổi, đưa con đường trở lại hiện trạng ban đầu. 

Song Joong Ki dính bê bối đầu tiên trong sự nghiệp, bị khiếu nại do xây dựng trái phép, gây tai nạn giao thông-2

Song Joong Ki dính bê bối đầu tiên trong sự nghiệp, bị khiếu nại do xây dựng trái phép, gây tai nạn giao thông-3

Hình ảnh về hiện trạng con đường gần căn biệt thự ở Itaewon của Song Joong Ki

Công ty quản lý của Song Joong Ki đã tuyên bố rằng họ đã đệ trình kế hoạch sửa đổi con đường cho các bộ phận liên quan vào ngày hôm qua, hứa hẹn sẽ khôi phục con đường về hình dạng ban đầu.

Song Joong Ki dính bê bối đầu tiên trong sự nghiệp, bị khiếu nại do xây dựng trái phép, gây tai nạn giao thông-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-song-joong-ki-dinh-be-boi-dau-tien-trong-su-nghiep-bi-khieu-nai-do-xay-dung-trai-phep-gay-tai-nan-giao-thong-22021271264573.htm

Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.