Song Joong Ki miệt mài làm việc trước và sau ly hôn Song Hye Kyo

Nam diễn viên 34 tuổi không để bất kỳ scandal nào ảnh hưởng đến công việc. Anh vẫn miệt mài quay phim trước và sau vụ ly hôn với Song Hye Kyo.

Nam diễn viên 34 tuổi không để bất kỳ scandal nào ảnh hưởng đến công việc. Anh vẫn miệt mài quay phim trước và sau vụ ly hôn với Song Hye Kyo.

Hôm 27/6, Song Joong Ki xác nhận với MyDaily về việc ly hôn Song Hye Kyo. Nam diễn viên đã gửi đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Thông tin bộ đôi quyền lực của ngành giải trí Hàn chia tay sau gần 2 năm chung sống gây chấn động truyền thông châu Á.

Tuy nhiên, nam diễn viên Song Joong Ki không để những ồn ào từ vụ ly hôn ảnh hưởng đến công việc. Trước ngày đệ đơn lên tòa, tài tử 34 tuổi vẫn một mình đi xem ca nhạc. Nhiều khán giả bắt gặp Song Joong Ki đi xem vở Hot Summer tại sân khấu Yes24 Stage ở Seoul (Hàn Quốc).

Song Joong Ki miệt mài làm việc trước và sau ly hôn Song Hye Kyo-1
Song Joong Ki không để những ồn ào từ vụ ly hôn ảnh hưởng đến công việc.

Chồng cũ của Song Hye Kyo vẫn hoàn thành các lịch trình đi quay bộ phim điện ảnh Lightning Ship. Một thành viên trong đoàn phim chia sẻ anh vẫn gặp Song Joong Ki trên trường quay. Không ngờ, ngay ngày hôm sau, Song Joong Ki thông báo về tin ly hôn.

Đội ngũ sản xuất bộ phim Arthdal Chronicles thậm chí không biết chuyện vợ chồng nam diễn viên chính ly hôn. “Chúng tôi rất khó để xác thực chuyện này", đại diện nhà sản xuất phim khẳng định.

Sau khi thông báo ly hôn với vợ cũ, nam diễn viên cho biết anh sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian này, kể cả các hoạt động quay phim, quảng cáo...

Tuy nhiên, Song Joong Ki đã bí mật tham gia bộ phim mới sau khi ly hôn Song Hye Kyo không lâu. Bộ phim Victory với sự tham gia của nam diễn viên này chính thức khởi quay tại Daejeon (Hàn Quốc).

Song Joong Ki miệt mài làm việc trước và sau ly hôn Song Hye Kyo-2
Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi còn hạnh phúc.

Victory là phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jo Sung Hee. Đây là phim điện ảnh khoa học viễn tưởng không gian thuộc hàng bom tấn với kinh phí đầu tư lớn chưa từng có trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám: Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin, Richard Armitage...

Song Joong Ki từng có thời gian hợp tác với đạo diễn Jo Sung Hee trong tác phẩm A Werewolf Boy cách đây 7 năm. Trong Victory, tài tử 34 tuổi sẽ đảm nhận vai Tae Ho - một phi công đang lâm vào bế tắc trong cuộc sống vì sự túng thiếu. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2020.

Nhiều tin đồn về nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi đình đám rộ lên những ngày qua. Một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc tiết lộ nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn là cả hai gặp trục trặc về vấn đề con cái. Kết hôn 2 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa mang bầu.

Thời gian gần đây, cha của nam diễn viên không ra ngoài và hạn chế nghe điện thoại của người quen. Anh trai nam diễn viên Song Joong Ki là Song Seung Ki đã hủy theo dõi Song Hye Kyo trên Instagram và xóa những hình ảnh liên quan tới em dâu cũ.

Theo Zing


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.