Song Joong Ki rụng tóc tới hói đầu vì áp lực hôn nhân với Song Hye Kyo

Một nguồn tin thân cận với Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên từng bị rụng tóc dẫn đến hói do gặp áp lực trong hôn nhân.

Một nguồn tin thân cận với Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên từng bị rụng tóc dẫn đến hói do gặp áp lực trong hôn nhân.

Ngày 27/6, tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay sau 2 năm kết hôn khiến truyền thông châu Á chấn động. Các chi tiết liên quan đến sự việc đều được công chúng quan tâm.

Theo Sina, một nguồn tin được cho là thân cận với Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên từng gặp rất nhiều áp lực từ cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo. Áp lực trên khiến tài tử 34 tuổi bị rụng tóc. Có thời điểm anh gần như bị hói ở vùng gần đỉnh đầu. 

Song Joong Ki rụng tóc tới hói đầu vì áp lực hôn nhân với Song Hye Kyo-1

Trước đó, Song Joong Ki từng bị nghi ngờ rụng tóc khi bức ảnh anh chụp tại Brunei hồi đầu năm được lan truyền trên mạng. Trong hình, nam diễn viên trông xơ xác với mái tóc thưa thớt, khác hẳn phong cách thường thấy. Thời điểm đó, tài tử Hậu duệ mặt trời cũng thường xuyên đội mũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nguồn tin trên cũng khẳng định cặp đôi đã cân nhắc đến chuyện ly hôn từ đầu năm nay.

“Cả hai suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định ly hôn. Thậm chí họ đã khóc và lo lắng khi nghĩ về những hậu quả liên quan sau cuộc ly hôn. Đặc biệt là những dự án phim họ đang theo đuổi”, nguồn tin chia sẻ.

Không chỉ Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng bị tụt cân liên tục khi đối mặt với những khó khăn trong hôn nhân. "Song Hye Kyo giảm cân liên tục. Thân hình trở nên gầy gò và không mặc vừa quần áo. Mỗi lần đeo nhẫn, Song Hye Kyo đều bị tuột", một nguồn tin chia sẻ với truyền thông.

Song Joong Ki rụng tóc tới hói đầu vì áp lực hôn nhân với Song Hye Kyo-2

Trang Allkpop dẫn nguồn từ báo Hàn tiết lộ Song Hye Kyo đã khóc nhiều khi chia sẻ về hôn nhân rạn nứt. Theo đó, bạn bè thân thiết đều tỏ ra thông cảm và tôn trọng quyết định ly hôn của cặp sao.

Sina đưa tin hai người thường xuyên xảy ra cãi vã từ nhiều tháng nay. Nguyên nhân gây mâu thuẫn đến từ quan điểm bất đồng trong việc sinh con cũng như công việc của cặp sao. Trang này cũng đưa tin vụ ly hôn của bộ đôi Hậu duệ mặt trời sẽ có hiệu lực chính thức từ tháng 8. 

Sáng 27/6, Song Joong Ki xác nhận với MyDaily về việc ly hôn Song Hye Kyo. Nam diễn viên đã gửi đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Thông tin bộ đôi quyền lực của ngành giải trí Hàn chia tay sau gần 2 năm chung sống gây chấn động truyền thông châu Á.

Cùng ngày, tờ QQ của Trung Quốc đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với luật sư của Song Joong Ki. Luật sư khẳng định Song Hye Kyo là người có lỗi trong vụ ly hôn. 

"Song Joong Ki cho rằng anh không có bất cứ điều gì phải giấu giếm về việc này. Anh ấy đã có quyết định cứng rắn về cuộc hôn nhân. Hai người khó có khả năng thay đổi tình hình hiện nay. Họ gần như thỏa thuận xong về việc ly hôn. Phiên tòa hòa giải chỉ mang hình thức thủ tục", luật sư của Song Joong Ki trả lời QQ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm trong quá trình quay Hậu duệ mặt trời vào cuối năm 2015. Hai người công bố tình cảm hồi cuối tháng 7/2017 và làm đám cưới vào tháng 10 cùng năm.

Tin tức Song - Song ly hôn được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc từ cuối tháng 2. Truyền thông đất nước tỷ dân nghi ngờ cặp sao có dấu hiệu rạn nứt khi hai người không đeo nhẫn cưới và cũng không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Theo Zing


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.