Song Joong Ki thông báo kết hôn sau gần 4 năm chia tay Song Hye Kyo, chuẩn bị đón luôn con đầu lòng

'Tôi muốn trải qua phần đời còn lại của mình cùng với cô ấy' - Song Joong Ki chia sẻ trong tâm thư thông báo đã kết hôn với bạn gái người nước ngoài.

Chiều ngày 30/1, nam diễn viên Song Joong Ki đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ nhằm thông báo anh sẽ kết hôn với bạn gái người nước ngoài Katy Louise Saunders. Cụ thể, nội dung tâm thư như sau:

'Tôi là Song Joong Ki. Tôi muốn chia sẻ điều hạnh phúc nhất với mọi người vào lúc này đây. Vừa qua, tôi đã cầu hôn bạn gái của mình, Katy Louise Saunders, người đã dành rất nhiều sự ủng hộ và thời gian ở bên tôi. Tôi muốn trải qua phần đời còn lại của mình cùng với cô ấy.

Cô ấy là một người phụ nữ có trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Tôi ngưỡng mộ sự thông minh, đáng yêu ở cô ấy. Nhờ ở bên cô ấy, tôi đã trở thành một người hoàn thiện hơn.

Song Joong Ki thông báo kết hôn sau gần 4 năm chia tay Song Hye Kyo, chuẩn bị đón luôn con đầu lòng-1

Song Joong Ki tay trong tay bên vợ mới cưới.

Dần dà, chúng tôi muốn được xây dựng một tổ ấm hạnh phúc cùng nhau. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều cho mối quan hệ này và thật tuyệt vời biết bao, một sinh mệnh mới sắp sửa đến với chúng tôi.

Ngày hôm nay, chúng tôi đã chính thức đi vào cánh cửa hôn nhân, cùng với hành trang là tình yêu chân thành, sâu đậm và niềm tin tuyệt đối vào đối phương.

Cảm ơn người hâm mộ trong thời gian qua đã không ngừng ủng hộ chúng tôi.

Chắc chắn rằng trong tương lai, tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để trở thành một diễn viên tốt hơn nữa'.

Song Joong Ki thông báo kết hôn sau gần 4 năm chia tay Song Hye Kyo, chuẩn bị đón luôn con đầu lòng-2

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng úp mở việc vợ mới cưới đã có thai.

Được biết, vào cuối tháng 12/2022, Song Joong Ki xác nhận hẹn hò bạn gái người Anh là Katy Louise Saunders, một cựu diễn viên. Ở thời điểm chuyện tình được công khai, cặp đôi đã bên nhau được 1 năm.

Theo chia sẻ từ truyền thông, nam diễn viên không cố ý che giấu mối quan hệ nhưng vẫn luôn giúp bạn gái giữ sự riêng tư nhất có thể. Khi không có lịch trình công việc, Song Joong Ki thường được bắt gặp hẹn hò, du lịch cùng bạn gái.

Song Joong Ki thông báo kết hôn sau gần 4 năm chia tay Song Hye Kyo, chuẩn bị đón luôn con đầu lòng-3

Song Joong Ki không ngại công khai xuất hiện với vợ mới cưới từ lúc còn chưa công khai.

Song Joong Ki thông báo kết hôn sau gần 4 năm chia tay Song Hye Kyo, chuẩn bị đón luôn con đầu lòng-4

Vậy là sau gần 4 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki giờ đây đã có một tổ ấm mới.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/song-joong-ki-thong-bao-ket-hon-sau-gan-4-nam-chia-tay-song-hye-kyo-chuan-bi-don-luon-con-dau-long-post195519.html

Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.