Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho 'đám cưới thế kỷ' hết bao nhiêu tiền?

Theo ước tính từ phía truyền thông xứ Trung, chi phí tổ chức hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo rơi vào khoảng 6 tỷ đồng.

Theo ước tính từ phía truyền thông xứ Trung, chi phí tổ chức hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo rơi vào khoảng 6 tỷ đồng.

Hôn lễ của Song Joong KiSong Hye Kyo đã chính thức diễn ra vào chiều 31/10. Dù là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz xứ Hàn nhưng có thể thấy, cặp đôi đã tổ chức một buổi lễ khá giản dị, không quá ồn ào. Ngay lập tức, truyền thông Trung Quốc đã có những dự đoán và tổng chi phí cho hôn lễ.

Địa điểm tổ chức + đồ ăn: hơn 2 tỷ đồng

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới thế kỷ hết bao nhiêu tiền?-1

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới thế kỷ hết bao nhiêu tiền?-2

Hôn lễ chính được diễn ra tại phòng cưới Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla, một trong những nơi đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Giá thuê nơi này rơi vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Khách mời của Song Joong Ki ước tính khoảng 130 khách, trong đó của cô dâu Song Hye Kyo là 120 khách.

Hoa trang trí + sân khấu đám cưới: 175 triệu đồng

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới thế kỷ hết bao nhiêu tiền?-3

Được biết hoa sử dụng để trang trí trong lễ đường của Song - Song là hoa cát cánh - một loài thực vật có hoa sống lâu năm thuộc họ hoa chuông và có lẽ là loài duy nhất trong chi Platycodon, với ý nghĩa "tình yêu vĩnh cửu".

Hoa cưới: 7 triệu đồng

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới thế kỷ hết bao nhiêu tiền?-4

Hoa cưới được Song Hye Kyo cầm trong hôn lễ là một bó Linh lan (Convallaria majalis) trắng, ước tính giá trị vào khoảng 5 triệu cho đến 7 triệu đồng.

Nhẫn cưới: 440 triệu đồng

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới thế kỷ hết bao nhiêu tiền?-5

Đôi nhẫn cưới của Song - Song thuộc thương hiệu CHAUMET Bee My Love đính kim cương trắng 18K, ước tính giá vào khoảng 440 triệu đồng.

Trang phục cô dâu chú rể: hơn 3 tỷ đồng

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chi cho đám cưới thế kỷ hết bao nhiêu tiền?-6

Tổng chi phí cho trang phục trong ngày trọng đại của Song Joong Ki và Song Hye Kyo rơi vào khoảng hơn 3 tỷ đồng. Trong đó váy cưới của cô dâu thuộc thương hiệu Dior, được chính giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế có giá 3 tỷ đồng. Bộ vest của chú rể cũng thuộc thương hiệu Dior Homme.ước tính 100 triệu đồng.

Theo VietNamNet

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.