Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay

Song Joong Ki và vợ có mặt ở sân bay ngày 16/2. Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên tới Hungary để quay phim mới.

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-1

Ngày 16/2, tờ Xports News đưa tin Song Joong Ki cùng vợ là cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders xuất hiện ở Nhà ga số 2 của Sân bay Quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon. Nam diễn viên luôn đi sát vợ và quan tâm, chăm sóc cô. Ảnh: Xports News.

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-2

Công ty quản lý chưa thông báo lịch trình cụ thể của vợ chồng Song Joong Ki. Tuy nhiên, Xports News cho biết nam diễn viên cùng vợ khởi hành tới Hungary để quay phim mới Ro Ki Wan. Anh ở đây quay phim trong khoảng 2 tháng. Ảnh: Stoo.

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-3

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-4

Theo tờ Osen, khi di chuyển tới sảnh khởi hành, Song Joong Ki và vợ cảm ơn khán giả, truyền thông vì được chúc mừng đám cưới. Nam diễn viên vui vẻ vẫy tay, thậm chí làm hành động hi-five với truyền thông. Ảnh: Newsen, TVDaily.

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-5

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-6

Tờ Newsen viết, suốt quãng đường, Song Joong Ki luôn nở nụ cười và toát lên sự hạnh phúc của người sắp làm cha. Truyền thông Hàn Quốc cho biết thêm Katy Louise Saunders cũng gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn to ở ngón áp út trên tay trái. Ảnh: Xports News.

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-7

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-8

Trong phim Ro Ki Wan, Song Joong Ki đảm nhận vai diễn cùng tên - một người đào tẩu khỏi Bắc Triều Tiên, sau đó nhập cư lậu vào Bỉ để được công nhận là người tị nạn. Tuy nhiên, một nhà văn đã lần ra tung tích của Ro Ki Wan. Ảnh: Newsen, Osen.

Song Joong Ki vui vẻ cùng vợ xuất hiện ở sân bay-9

Song Joong Ki xác nhận kết hôn với Katy Louise Saunders vào 31/1. Anh cho biết vợ đang mang thai nhưng không tiết lộ thời gian cô sinh con. Hai người chưa quyết định thời gian tổ chức lễ cưới. Song Joong Ki tâm sự vợ là người tốt bụng, khôn ngoan và luôn sống hết mình. Ảnh: Stoo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/song-joong-ki-vui-ve-cung-vo-xuat-hien-o-san-bay-post1402267.html

Song Joong Ki


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.