Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua?

Không mặn mà tình tứ bên nhau, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi không khiến netizen bất ngờ khi thông báo chia tay nhau.

Không mặn mà tình tứ bên nhau, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi không khiến netizen bất ngờ khi thông báo chia tay nhau.

1. Mối tình khiến nửa showbiz tin rằng đây là chiêu trò PR

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun được cho là "nên duyên" từ khi hợp tác với bộ phim "Tình Yêu Thứ Ba". Một người là nữ thần nhan sắc của showbiz Hoa ngữ, một người là nam tài tử đình đám hàng top showbiz Hàn. Cả châu Á như chao đảo khi Song Seung Hun thừa nhận đang hẹn hò với người đẹp xứ Trung.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 1.

Chỉ với những hình ảnh do paparazzi ghi lại, các tờ báo đều đồng loạt khẳng định đây chắc chắn là cặp đôi quyền lực mới của showbiz châu Á trong tương lai. Vậy nhưng, với netizen, họ lại nghĩ đây là một chiêu PR quen thuộc, bởi bộ phim "Tình Yêu Thứ Ba" của cặp đôi sắp ra mắt.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 2.

Tại thời điểm cặp đôi mới xác nhận tình cảm, đã có những luồng tranh luận và thông tin khẳng định cho rằng cả hai sẽ sớm chia tay sau khi bộ phim "Tình Yêu Thứ Ba" kết thúc. Và khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi, netizen cũng không lấy gì làm bất ngờ.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 3.

2. Tin đồn chia tay còn nhiều hơn tin tức hẹn hò mặn nồng

Có thể nói, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi là cặp đôi sở hữu số lượng tin đồn nghi vấn chia tay nhiều nhất. Mới hẹn hò chính thức được 7 tháng, Lưu Diệc Phi đã vướng nghi vấn chia tay Song Seung Hun vì không quên được mối tình với bạn gái đồng tính là nữ ca sĩ Tăng Dật Khả.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 4.

Mối quan hệ của hai người còn gây khó hiểu đến mức, ngay cả khi "Tình Yêu Thứ Ba" được tuyên truyền, cả hai đều né tránh truyền thông và cáo bận không thể đến được. Sau đó, phía Đài Loan từng đưa tin, Song Seung Hun chủ động nói lời chia tay với bạn gái vì "Không thể mang lại hạnh phúc cho nhau".

Trong suốt 2 năm bên nhau, Lưu Diệc Phi từng sang Hàn Quốc một vài lần. Nhiều nguồn tin đồn đoán cặp đôi gặp gỡ và ăn mừng sinh nhật bên nhau. Rất ít hình ảnh được tiết lộ được cho là Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đón giáng sinh tại Hàn và sinh nhật bên nhau.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 5.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 6.

Tháng 5 năm 2017, một nguồn tin trong giới khẳng định, cặp đôi chia tay nhau dưới áp lực của lệnh cấm Hàn từ phía Trung Quốc: "Vì lệnh cấm Hàn tại showbiz xứ Trung gây áp lực không nhỏ lên tình cảm của cặp đôi, nên cả hai quyết định chia tay. Mối quan hệ của cả hai trở nên gượng gạo, các fan cũng gây sức ép lên mối quan hệ Hàn - Trung này, Lưu Diệc Phi cũng vô cùng quan tâm tới suy nghĩ và mong mỏi của các fan, chính vì lẽ đó nên cả hai dần xa cách, tình cảm nhạt nhoà".

Tháng 6 năm 2017, Lưu Diệc Phi được cho đã có động thái ngấm ngầm xác nhận chia tay Song Seung Hun khi cô viết trên mạng xã hội: "Cuộc sống mới bắt đầu rồi. Yeah"!

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 7.

3. Song Seung Hun luôn là người "đứng mũi chịu sào" mọi tin đồn, còn Lưu Diệc Phi thì không

2 năm yêu nhau, với vô số tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới hình ảnh và mối quan hệ của hai người, song Lưu Diệc Phi chưa bao giờ lên tiếng đính chính, mà Song Seung Hun đảm nhận việc này.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 8.

Tháng 8 năm 2015, Phong Hành tung loạt ảnh Lưu Diệc Phi dẫn Song Seung Hun về biệt thự riêng sau khi tụ tập, rộ nghi vấn hẹn hò của hai người. Rất nhanh sau đó, nam diễn viên Hàn Quốc thừa nhận với truyền thông cả hai người hẹn hò.

Cũng trong tháng 8, Song Seung Hun khiến showbiz Hoa - Hàn dậy sóng khi có màn tỏ tình cực kỳ lãng mạn trên sóng truyền hình với tuyên bố: "Anh không phải là người tham lam đâu, nhưng khi nhìn thấy em, anh đã muốn có được em".

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 9.

Ngay khi tin đồn chia tay xảy ra, Song Seung Hun thường xuyên có động thái trấn an dư luận như chia sẻ poster phim mới của Lưu Diệc Phi sắp ra mắt, thậm chí còn mạnh miệng tuyên bố: "Tôi tuyệt đối không chia tay với Lưu Diệc Phi".

Song Seung Hun vẫn là người nhắc đến bạn gái nhiều hơn cả. Trong 1 sự kiện, nam tài tử chia sẻ: "Mặc dù không thể thường xuyên gặp bạn gái nhưng trong lòng tôi lúc nào cũng đều nhớ cô ấy. Tôi lấy nỗi nhớ làm động lực để hoàn thành bộ phim. Trong quá trình tôi quay phim bạn gái cũng cho tôi nhiều sự ủng hộ".

Và cuối cùng, khi chia tay, phía Song Seung Hun cũng tự mình khép lại chuyện tình khi thông báo. Phía Lưu Diệc Phi vẫn giữ im lặng.

4. Lưu Diệc Phi từng từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun vào ngày sinh nhật?

Ngày 25/8/2015 là ngày sinh nhật lần thứ 28 của nàng "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi . Theo QQ, người bạn trai mới công khai của cô - Song Seung Hun cũng đã có mặt chung vui cùng, không chỉ vậy, anh còn gây bất ngờ khi cầu hôn Lưu Diệc Phi bằng một chiếc nhẫn. Tuy nhiên, QQ cũng đã tiết lộ thêm rằng, nàng "Thần tiên tỷ tỷ" đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Tuy nhiên, sau đó, Lưu Diệc Phi lên tiếng đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 10.

Nói về Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi vô cùng kiệm lời. Gần như duy nhất có 1 lần, trong bài phỏng vấn sau khi công bố chuyện yêu đương, nàng "Thần tiên tỷ tỷ" mới trải lòng về Song Seung Hun: "Anh ấy là một người vô cùng ấm áp và tốt bụng", "Anh ấy là một người rất chu đáo, có khí chất, tính cách rất cởi mở hào phóng, dễ dàng tạo mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, cho nên chúng tôi khi mới bắt đầu quen biết nhau đã rất hoà hợp, ăn ý".

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 11.

5. Chuyện tình khép lại sau hơn 2 năm, Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi được gì và mất gì?

Nói về những điều có được trong năm qua, chắc chắn Song Seung Hun có lợi hơn về mặt hình ảnh và danh tiếng tại thị trường đại lục. Không thể phủ nhận rằng, dù là sao nam tài năng và danh tiếng của làng điện ảnh Hàn, nhưng những năm gần đây, tên tuổi của Song Seung Hun không còn có sức hút nữa, thay vào đó là dàn nghệ sĩ trẻ trung và không kém phần giỏi giang. Còn Lưu Diệc Phi, cô nàng cũng đã tạo nên hình ảnh đẹp đôi với nam tài tử xứ Hàn danh tiếng.

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi: Là tình yêu thật sự hay chiêu trò truyền thông đánh lừa khán giả suốt 2 năm qua? - Ảnh 12.

Còn những điều cặp đôi đánh mất khi tuyên bố hẹn hò chính là sự phản đối của phần đông khán giả bảo thủ. Họ chỉ trích Lưu Diệc Phi mang dòng máu Trung Quốc nhưng quốc tịch Mỹ và yêu trai Hàn. Chuyện tình của hai người mờ nhạt và không có bất cứ những khoảnh khắc, hình ảnh lãng mạn nào ở bên nhau, chính vì vậy, khi tuyên bố kết thúc hẹn hò, nhiều fan cho rằng đây chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi.

Theo Trí thức trẻ


Lưu Diệc Phi

Song Seung Hun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.