Soobin Hoàng Sơn - Ngọc Thảo lên tiếng về chuyện hẹn hò, Tóc Tiên liền đăng bài "chúc mừng" đàng gái ngay và luôn

Vốn dĩ chơi chung cùng hội bạn thân nên Tóc Tiên hiểu rất rõ mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo.

"Rổ" bằng chứng Soobin Hoàng Sơn hẹn hò với Ngọc Thảo do netizen soi được là chủ đề thu hút sự chú ý vào hôm nay. Được biết, giọng ca Phía Sau Một Cô Gái thân thiết với hội anh em Hoàng Touliver, còn nàng hotgirl thì thuộc hội chị em lâu năm "nhà gái" Tóc Tiên. Chơi chung một hội bạn, thường du lịch xa với nhau nên phát sinh tình cảm cũng là điều dễ hiểu. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, chuyện thực hư ra sao còn chờ chính chủ lên tiếng.

Về phần Ngọc Thảo, cô khá bức xúc trước những lời đồn: "Bộ mình với Soobin giống một đôi lắm hả? Đứa nào độc thân đi chơi cùng cả nhóm là đang hẹn hò sao? Mình đi chơi công khai, up ầm ầm chứ có giấu gì đâu...". Nàng hotgirl khẳng định giữa cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè, không còn gì hơn.

Ngay khi loạt tin đồn này được dân tình truyền tay nhau khắp nơi, đại diện truyền thông của Soobin cho biết không nắm hết chuyện riêng của anh nên chưa thể đưa ra thông báo chính thức. Chúng tôi đang liên hệ thêm để chờ phản hồi cụ thể từ chính Soobin.

Soobin Hoàng Sơn - Ngọc Thảo lên tiếng về chuyện hẹn hò, Tóc Tiên liền đăng bài chúc mừng đàng gái ngay và luôn-1

Vì những chi tiết trùng hợp mà cả hai dính vào tin đồn hẹn hò

Soobin Hoàng Sơn - Ngọc Thảo lên tiếng về chuyện hẹn hò, Tóc Tiên liền đăng bài chúc mừng đàng gái ngay và luôn-2

Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, kể cả trong đám cưới Tóc Tiên - Touliver hồi đầu năm

Đáng chú ý, Tóc Tiên là người đầu tiên lên tiếng "chúc mừng". Cô đăng hẳn một story riêng trên Instagram cá nhân với nội dung như sau: "Cười tuột quần trời ơi. Tụi nó thiếu điều nhào vô đánh nhau mỗi ngày, 'mày-tao' chửi hay hơn hát. Ngọc Thảo ơi, chúc mừng em ế bền vững". Vậy là Tóc Tiên vào không phải để chúc mừng 2 người bạn thành đôi mà là trêu Ngọc Thảo. Thêm lời khẳng định từ phía Tóc Tiên, công chúng có thể càng thêm chắc chắn rằng Soobin và Ngọc Thảo chỉ đơn giản là bạn bè.

Soobin Hoàng Sơn - Ngọc Thảo lên tiếng về chuyện hẹn hò, Tóc Tiên liền đăng bài chúc mừng đàng gái ngay và luôn-3

Chia sẻ của Tóc Tiên làm dân tình có một tràng cười bể bụng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/soobin-hoang-son-ngoc-thao-len-tieng-ve-chuyen-hen-ho-toc-tien-lien-dang-bai-chuc-mung-dang-gai-ngay-va-luon-20200908175920805.chn

Soobin Hoàng Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.