Sự cạnh tranh giữa Trấn Thành và Trường Giang

Cả hai danh hài đều thừa nhận có sự cạnh tranh với nhau, nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp, không có hiềm khích gì.

Trường Giang và Trấn Thành là hai danh hài miền Nam rất được yêu mến và đắt show bậc nhất hiện nay. Từng có thời gian họ là cặp đôi khá ăn ý khi tung hứng nhau trong các gameshow và chương trình hài kịch.

Tuy nhiên, cũng chính sự nổi tiếng "một chín một mười" đó mà họ thường xuyên bị đem lên bàn cân so sánh. Không chỉ riêng trong lĩnh vực nghệ thuật, mà câu chuyện đời tư, chuyện hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương cũng trở thành chủ đề khiến dân mạng bàn luận.

Cùng với đó là sự xuất hiện của những tin đồn "bằng mặt không bằng lòng", "cạnh tranh ngầm"... giữa hai danh hài này.

Những nghi vấn bị đẩy lên cao hơn khi Trấn Thành tổ chức đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương không xuất hiện với lý do bận chạy show ở Đà Nẵng. Rồi đến khi Trường Giang cưới, Trấn Thành cũng không đến mà chỉ có bà xã Hari Won dự thay.

Sự cạnh tranh giữa Trấn Thành và Trường Giang-1

Sự cạnh tranh giữa Trấn Thành và Trường Giang-2

Sự cạnh tranh giữa Trấn Thành và Trường Giang-3

Từng có một thời gian dài, Trấn Thành và Trường Giang là cặp đôi ăn ý với nhau trong các gameshow và chương trình hài kịch.

Ngoài đời, Trấn Thành là người có khá nhiều bạn bè, mối quan hệ rộng trong showbiz. Anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ những lần đi ăn, du lịch cùng đồng nghiệp. Thế nhưng hiếm khi fan thấy anh cùng Trường Giang ngồi lại với nhau.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, ông xã Nhã Phương khẳng định: “Tôi và Trấn Thành không có hiềm khích, vấn đề gì cả. Hai đứa tôi còn dự định làm phim chung nữa nhưng chưa có kịch bản đủ hay.

Hai thằng chúng tôi đang bị cái bệnh rất là khó về kịch bản. Bây giờ mà làm kịch bản dở thì tội cho khán giả và chính mình”.

Trong chương trình "Chọn ai đây", anh cũng chia sẻ rằng: "Thế hệ của các em rất đoàn kết và yêu thương nhau. Còn thế hệ của anh, anh với Thành có yêu thương nhau, nhưng tụi anh không thể dành thời gian cho nhau vì quá bận".

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Zing, Trường Giang thừa nhận giữa hai người có những cạnh tranh, nhưng mà cạnh tranh công bằng, để cùng nhau làm ra những sản phẩm tốt hơn phục vụ khán giả.

"Trời ơi, cái câu mà Trường Giang - Trấn Thành rạn nứt, làm như hai đứa yêu nhau. Tôi đâu phải là Hari Won. Thật ra không có gì hết trơn. Từ ngày xưa khi mà biết nhau đến giờ vẫn làm việc chung rất nhiều, Trường Giang với Trấn Thành đều làm việc theo tinh thần cạnh tranh công bằng.

Trấn Thành làm kịch hay tôi phải làm kịch hay hơn. Tôi làm chương trình vui thì Trấn Thành phải làm chương trình khác vui hơn. Tất cả là cạnh tranh hết. Đừng nói vậy mất công người ta nghĩ xấu nghệ sĩ", Trường Giang nói.

Sự cạnh tranh giữa Trấn Thành và Trường Giang-4

Còn về phía Trấn Thành, anh cũng từng thẳng thắn nói: “Chúng tôi phấn đấu và ganh đua nhau một cách công bằng và rõ ràng, để cùng nhau tốt hơn trong công việc. Anh em rất hiểu nhau về chuyện đó. Giữa chúng tôi không có mâu thuẫn gì bởi chương trình ai tổ chức cũng mời nhau tham gia”.

Vài tháng trước, Trấn Thành cũng chia sẻ trên Facebook của anh bức ảnh chụp chung với Trường Giang nhân sự kiện hai người cùng hội ngộ trong một chương trình. Đó cũng là bức ảnh đã xoá bỏ nghi vấn hiềm khích, bằng mặt không bằng lòng... của hai danh hài.

Sự cạnh tranh giữa Trấn Thành và Trường Giang-5

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 31

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-canh-tranh-giua-tran-thanh-va-truong-giang-162210504143550104.htm

Trấn Thành

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.