Sự cao tay khó ngờ của Mỹ Tâm

Điểm lại cả sự nghiệp rất ít ồn ào của Mỹ Tâm, người ta sẽ nhận ra một điều: Cô là một "cao thủ" thực sự trong việc giải quyết thị phi!

Điểm lại cả sự nghiệp rất ít ồn ào của Mỹ Tâm, người ta sẽ nhận ra một điều: Cô là một "cao thủ" thực sự trong việc giải quyết thị phi!

Vụ ồn ào yêu đương với Mai Tài Phến   chỉ là một trong số rất nhiều tin đồn mà Mỹ Tâm gặp phải. Và như mọi lần, Mỹ Tâm lại chọn một trong 2 phương pháp quen thuộc: Lặng im hoặc trực tiếp đối mặt với vấn đề.

Không thanh minh, giải thích, cũng chẳng cần tới "tâm thư" hay mượn lời ai đó, Mỹ Tâm thẳng thắn đối diện với những hoài nghi theo cách đơn giản nhất.

Đồn đại cô và Mai Tài Phến "bí mật" bên nhau ư? Cô chọn cách... xuất hiện công khai cùng chàng trai ấy, ngay trước ống kính truyền thông.

Sự cao tay khó ngờ của Mỹ Tâm-1

Thay vì để đám đông đoán già đoán non về mối quan hệ của mình, Mỹ Tâm chọn cách công khai bằng hết không chút ngại ngần

"Động tác thân mật" kèm những nghi ngờ ư? Cô thoải mái diễn lại cảnh khoác vai, bẹo má một cách hồn nhiên nhất. Hỏi về tình cảm giữa cô và Mai Tài Phến ư? Cô trả lời thẳng rằng: Tâm yêu ai mọi người không biết được đâu!

Thậm chí, cô không ngại thể hiện sự bênh vực đối với "người yêu tin đồn", khi mạnh mẽ đứng về phía anh trước các bình luận tiêu cực, thay vì e dè "nhìn trước ngó sau".

 Dù ai cũng hiểu, một hành động nhỏ trong thời điểm này đều có thể tác động rất lớn lên suy nghĩ đám đông!

Và đó quả thật là sự "cao tay" tới khó tin của Mỹ Tâm. Cách cô đối diện ồn ào một cách trực tiếp, cư xử theo đúng tính cách vốn có lại thuyết phục gấp nhiều lần những kế hoạch truyền thông tỉ mỉ.

Đám đông không còn lý do để trông đợi điều "bí mật" nào, bởi Mỹ Tâm đã tự khui ra hết. Họ chẳng cần đoán già đoán non điều gì, khi mà mọi câu hỏi đã được Mỹ Tâm đưa ra đáp án.

Sự cao tay khó ngờ của Mỹ Tâm-2

Đáp án cao tay và hết sức đàng hoàng của Mỹ Tâm đủ khiến người hâm mộ hài lòng, đồng thời giúp cô cũng như Mai Tài Phến "dễ thở" hơn nhiều

Trên thực tế, Mỹ Tâm luôn là ngôi sao chiến thắng mọi thị phi. Nếu những ồn ào quá nhỏ bé và sai lệch, cô sẽ chọn cách im lặng bỏ qua. Nhưng nếu ảnh hưởng của chúng đủ lớn, cô sẽ mạnh mẽ đối mặt, đưa ra đáp án trực tiếp, không kiêng dè hay ngần ngại.

Không phải ai cũng có thể dễ dàng đối mặt với thị phi và chiến thắng theo cách đơn giản ấy. Bởi ngoài sự can đảm, thẳng thắn, còn cần có một điều kiện tiên quyết khác: Họ không làm điều gì sai cả!

Chỉ có như thế, họ mới có thể đàng hoàng đối diện với thị phi trong tâm thế của người chiến thắng, giống như cách Mỹ Tâm kiêu hãnh bỏ lại sau lưng những ồn ào.

Theo Trí thức trẻ


Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.