Sự nghiệp của NSƯT Đức Hải - người bị nghi chửi thô tục, có nguy cơ bị nhà trường kỷ luật

Sau status bị nghi chửi thô tục, nghệ sĩ Đức Hải bị dân mạng chỉ trích gay gắt. Trang thông tin của trường nam nghệ sĩ đang công tác cũng liên tiếp nhận nhiều phản ánh.

Mới đây, trang cá nhân của NSƯT Đức Hải bất ngờ xuất hiện một bài viết có nhiều lời lẽ thô tục, kém văn minh. Khi bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc, anh lên tiếng cho biết trang facebook của mình bị hack và khẳng định không viết những nội dung như vậy.

Hiện tại, nam nghệ sĩ còn đang là Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn, chính vì thế sự việc trên đang nhận không ít ý kiến đa chiều.

Sự nghiệp của NSƯT Đức Hải - người bị nghi chửi thô tục, có nguy cơ bị nhà trường kỷ luật-1

Vào sáng ngày 03/06, đại diện nhà trường cho biết: "Chúng tôi không bao che, không đồng ý và chắc chắn là không ủng hộ những cá nhân nào làm ảnh hưởng đến tình cảm của quý vị dành cho nhà trường trong suốt 15 năm qua…

Trên quan điểm cá nhân, người nào vi phạm thì cá nhân đó phải tự chịu trách nhiệm của mình trước pháp luật, trước đơn vị và cộng đồng.

Nhà trường quan điểm rõ ràng rằng nếu những phát ngôn được cho là của nghệ sĩ Đức Hải phát biểu trên Facebook là chính xác, chắc chắn nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp".

Đức Hải sinh năm 1966 trong một gia đình đông anh chị em ở Nam Định. Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là đam mê diễn xuất.

Đến độ tuổi trưởng thành, Đức Hải thi đỗ vào trường Đại học ngoại thương nhưng lại rất thích rèn luyện trong lĩnh vực giải trí.

Chính vì lý do này, anh từng bỏ học văn hóa để trốn sang phòng tập kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ. Từng bị người thân cấm cản, nhưng dần dần Đức Hải thuyết phục được bố mẹ để đi theo nghề mình yêu thích.

Có thời gian, anh sang Nga du học và nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành đạo diễn. Khi về nước, Đức Hải nhanh chóng được khán giả biết đến với nhiều vai trò như: Danh hài, diễn viên, MC... Anh cũng từng đảm nhận cương vị giảng viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Khi có được vị trí nhất định trong showbiz Việt, Đức Hải quyết định Nam tiến để đẩy mạnh sự nghiệp.

Vẫn duy trì những công việc quen thuộc, anh còn nhận làm trưởng khoa đạo diễn trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM rồi sau này chuyển sang làm Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn.

Sự nghiệp của NSƯT Đức Hải - người bị nghi chửi thô tục, có nguy cơ bị nhà trường kỷ luật-2

Quyền lực của anh chưa dừng lại ở đó. Đức Hải cũng từng là giám đốc của Thăng Long media, kiêm phó giám đốc kênh O2TV.

Xây dựng được một sự nghiệp vững chắc nên nam nghệ sĩ 6x kết hôn khá muộn. Năm 40 tuổi, anh mới lấy vợ và lần lượt sinh 4 đứa con ngoan ngoãn, dễ thương.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-nghiep-cua-nsut-duc-hai-nguoi-bi-nghi-chui-tho-tuc-co-nguy-co-bi-nha-truong-ky-luat-1622104060742230.htm

Nghệ sĩ Đức Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.