Sự nghiệp nhiều tai tiếng của ca sĩ Châu Việt Cường trước khi vướng vòng lao lý

Nhắc đến Châu Việt Cường, thành quả sự nghiệp ca hát thì ít mà scandal xô xát, đánh người lại nhiều.

Nhắc đến Châu Việt Cường, thành quả sự nghiệp ca hát thì ít mà scandal xô xát, đánh người lại nhiều.

Nữ tỷ phú gợi cảm nhất thế giới: Sở hữu vòng ba khủng, xuất thân từ gia đình tai tiếngSiêu sao võ thuật tuổi xế chiều: Kẻ liệt nửa người, người cố kiếm sống qua ngày

Vụ án Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường) bị truy tố vì hành vi giết người, nạn nhân là một cô gái ở chung cư, sẽ được Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử vào ngày 7/3.

Trước đó, chiều ngày 16.11.2018, cơ quan điều tra đã khởi tố Châu Việt Cường. Theo cáo trạng, nam ca sĩ bị ảo giác ma túy, nghĩ cô gái ở cùng phòng bị ma nhập nên đã ghì cổ, nhét tỏi vào miệng nạn nhân 20 tuổi làm cô này tắt thở, tử vong.

Châu Việt Cường sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa. Anh từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội, sau đó phát triển sự nghiệp của một ca sĩ.

Anh chủ yếu hát tại các hội chợ, đi tỉnh, từng vào Nam nhưng không thành công, sau lại trở ra Bắc. Anh phát hành một số tác phẩm âm nhạc như Bạc trắng tình đời, Dòng lệ tiễn đưa, Yêu sai lầm, Vợ là nhất.

Tuy vậy, Châu Việt Cường lại được nhắc đến nhiều hơn bởi loạt scandal trong cuộc sống. Năm 2012, anh bị tung tin cưỡng bức một nữ sinh 2 lần tại nơi ở là một căn hộ chung cư ở quận Hoàng Mai (Hà Nội). Sau đó, anh cho hay việc này là tự nguyện từ hai bên. Cô gái rút đơn tố cáo nên sự việc không bị điều tra tiếp.

Sự nghiệp nhiều tai tiếng của ca sĩ Châu Việt Cường trước khi vướng vòng lao lý-1
Châu Việt Cường trong thời điểm bị bắt

Năm 2016, Châu Việt Cường bị nhắc tên trong một vụ va chạm ở đêm diễn tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, Châu Việt Cường thấy một người bán loa đài mở nhạc to ca khúc của ca sĩ Châu Khải Phong.

Anh yêu cầu người bán loa tắt nhạc nhưng lại đe dọa theo kiểu xã hội đen. Khi người này không tắt nhạc, Châu Việt Cường lao xuống sân khấu và đánh người nhưng bị dân xung quanh can ngăn.

Đến tháng 6.2017, nam ca sĩ này tiếp tục vướng scandal văng tục và đánh nhau với một người sau vụ va chạm xe cộ. Vụ việc khiến đối phương bị chảy máu mặt. Châu Việt Cường giải thích vì tức giận nên đã đấm vào mặt người đi xe máy.

Sự nghiệp nhiều tai tiếng của ca sĩ Châu Việt Cường trước khi vướng vòng lao lý-2
Châu Việt Cường xô xát, suýt đánh người trong đêm diễn ở Quảng Ninh.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn liên tục bị nhắc tới vì những hành vi thiếu lịch sự và lời lẽ thô tục bị tung lên mạng. Trong một đoạn clip ghi lại cảnh cãi nhau giữa anh và chủ quán nước, khi chủ quán nước nhắc nam ca sĩ ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế, Châu Việt Cường đã có những lời lẽ thô tục.

Sự nghiệp nhiều tai tiếng của ca sĩ Châu Việt Cường trước khi vướng vòng lao lý-3Châu Việt Cường (áo trắng) xô xát với một người lái xe máy

Theo Dân Việt

 


Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.