Sự nghiệp rực rỡ bao năm, Lệ Quyên bị lập nhóm antifan khi tham gia show Chị đẹp

Được yêu mến sau hàng chục năm đi hát, tuy nhiên những tranh cãi quanh chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến Lệ Quyên "mất điểm" trong mắt nhiều khán giả.

Lệ Quyên là một trong những giọng ca nữ “đắt show” nhất nhì showbiz Việt. Không thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc, thế nhưng nhất cử nhất động của cô đều được dư luận và truyền thông quan tâm.

Tuy nhiên, trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên là chị đẹp hiếm hoi “sở hữu” lượng antifan đông đảo. Sau mỗi tập phát sóng, các tranh cãi về nữ ca sĩ xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Đỉnh điểm nhất khi sau đêm công diễn 5, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình hoang mang khi có màn cãi tay đôi với antifan khá gay gắt. Nữ ca sĩ dùng nhiều từ nặng nề để đáp trả lại lời chỉ trích của những người phản ứng lại mình. Thậm chí, Lệ Quyên còn có màn cãi nhau với anti-fan ngay dưới bài đăng của diva Hồng Nhung.

Sự nghiệp rực rỡ bao năm, Lệ Quyên bị lập nhóm antifan khi tham gia show Chị đẹp-1

Lệ Quyên liên tục có những màn cãi tay đôi với anti-fan.

Những màn đáp trả của Lệ Quyên đã khiến cô "mất điểm" trầm trọng" trong mắt khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều hội nhóm đã được lập ra để anti "nữ hoàng phòng trà". Có nhóm chỉ trong thời gian ngắn đã có tới gần 16 nghìn thành viên.

Trong nhóm này, các thành viên liên tục đăng tải các bài viết về việc Lệ Quyên được chương trình ưu ái quá đà. Những bài viết đều nhận về lượt tương tác và bàn luận sôi nổi từ các thành viên tham gia.

Sự nghiệp rực rỡ bao năm, Lệ Quyên bị lập nhóm antifan khi tham gia show Chị đẹp-2

Một trong những nhóm antifan của Lệ Quyên

Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng , có nhiều ý kiến của khán giả cho rằng NSX nên đổi tên show thành "Lệ Quyên và 29 chị đẹp". Những người này cho rằng có nhiều tình tiết cho thấy, NSX có phần ưu ái, thậm chí là thiên vị đối với Lệ Quyên so với các nghệ sĩ khác.

Theo phản ứng của khán giả, từ các vòng thi solo đến công diễn, tiết mục của “nữ hoàng phòng trà” thường bị đánh giá đơn điệu, mờ nhạt nhưng vẫn đạt điểm số cao và luôn ở vị trí top đầu chương trình. Việc Lệ Quyên liên tục tình tứ cùng Lâm Bảo Châu, thậm chí còn đưa bạn trai lên lên khấu biểu diễn cũng khiến cho khán giả không hài lòng.

Sự nghiệp rực rỡ bao năm, Lệ Quyên bị lập nhóm antifan khi tham gia show Chị đẹp-3

Lệ Quyên là chị đẹp vướng nhiều tranh cãi nhất trong chương trình.

Trước nhiều tranh cãi, Lệ Quyên từng khẳng định bản thân đã đứng ở một vị trí cao trong showbiz Việt nên không còn mặn mà gì thêm danh hiệu. Vì muốn được trải nghiệm cùng chị em đồng nghiệp nên cô mới tham gia chương trình. Để nhận lời Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô phải suy nghĩ trong nhiều tháng mới dám nhận lời vì quá bận.

“Tôi luôn ngẩng cao đầu, chơi văn minh và chẳng cần ai chăm chút đặc biệt bởi tôi cần phải giành giật để lên đến đâu nữa? Điều này Tổ nghiệp chứng cho tôi. Nhưng chắc là đã được chú ý rồi thì trong hốc, trong kẹt cũng vẫn được soi kỹ lắm, chắc có lẽ đó gọi là hào quang.

Chương trình toàn ngôi sao to bự các lĩnh vực, chứ có phải tìm kiếm tài năng trẻ để debut đâu mà cá nhân nào dám ngang ngược, làm bà tướng ở đây. Tôi làm sao thâu tóm cả một tập đoàn, tổ chức chương trình với bao nhiêu con người tài năng, đổ một núi tiền vào chương trình ấy chỉ để phục vụ tôi, tôi là nhất sao?

Đối với tôi, tự trọng quan trọng hơn sự sống. Khi còn trẻ tôi không cần bon chen với ai, giờ tất cả đều tốt đẹp rồi, sân si chi cho mất lộc tổn phước. Chẳng qua tôi muốn nếm mùi truyền hình thực tế vì chương trình vui và hay” , nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ.

Việc Lệ Quyên liên tục đáp trả antifan với ngôn từ mạnh, không nể nang hay kiêng dè gì cũng khiến cô mất điểm trong mắt một số khán giả.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/su-nghiep-ruc-ro-bao-nam-le-quyen-bi-lap-nhom-antifan-khi-tham-gia-show-chi-dep-ar848989.html

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.