Sự thật Elly Trần đòi chồng 5 tỷ vì thua lỗ chứng khoán

Hot girl Elly Trần vừa cho biết, chồng ngoại quốc đồng ý ly hôn nhưng đưa ra lý do không đúng sự thật.

Mới đây, hot girl Elly Trần một lần nữa tố chồng Tây. Cụ thể, bà mẹ hai con bức xúc vì chồng đưa ra lý do ly hôn trong đơn là cô đòi 5 tỷ vì thua lỗ chứng khoán.

Elly Trần cho hay: “Tôi đã gặp tòa và nhận được thông tin chồng tôi cũng muốn ly hôn và lý do anh ấy ghi trong đơn là tôi đòi anh ấy 5 tỷ vì tôi thua lỗ chứng khoán. Là một người không sợ giấu ngu nên khi đọc đơn tôi đã hỏi thẩm phán: “Nhưng rốt cuộc chứng khoán là như thế nào ạ?”.

Tôi nhắn tin hỏi chồng tôi: 'Trong suốt 11 năm hôn nhân dù anh đã thế này thế nọ với tôi thì có bao giờ tôi mở miệng dù chỉ 1 lần đòi anh 5 tỷ hay chưa?” (thực tế là dù 500 triệu hay 1 tỷ tôi cũng chưa từng), thì chồng tôi lảng tránh câu hỏi trực tiếp nhiều lần và luôn đá qua vấn đề khác.

Ngay cả cái điều không có và chỉ xảy ra trong phim khoa học viễn tưởng mà chồng tôi vẫn dám ghi vào đơn gửi cho tòa mà không hề có có mẩu bằng chứng dù là nhỏ nhất được thì thử tưởng tượng xem anh ta có thể nói và làm những gì khác khi ở 1 mình với con tôi và nhân tình. Liệu anh ta sẽ làm thêm bao nhiêu chuyện sai trái có thể xảy ra nữa đây”.

Sự thật Elly Trần đòi chồng 5 tỷ vì thua lỗ chứng khoán-1

Elly Trần. Ảnh: FBNV

Để chứng minh những gì mình nói là sự thật, Elly Trần tung ảnh chụp tin nhắn với chồng. Nội dung tin nhắn cho thấy chồng Elly Trần cố lảng tránh khi hot girl chất vấn lý do ly hôn anh viết trong đơn.

Sự thật Elly Trần đòi chồng 5 tỷ vì thua lỗ chứng khoán-2

Elly Trần chia sẻ ảnh chụp tin nhắn. Ảnh: FBNV

Trước đó, Elly Trần tố chồng ngoại tình, ép con ngủ cùng với “tiểu tam”. Hot girl còn cho rằng cô từng bị đồng nghiệp của chồng sàm sỡ, bị “tiểu tam” ghen ngược. Sau khi liên tục “bóc phốt” chồng, Elly Trần quyết định ly hôn.

 

Theo Tri thức & Cuộc sống 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/giai-tri/su-that-elly-tran-doi-chong-5-ty-vi-thua-lo-chung-khoan-1787711.html

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.