Sự thật lời nhắn nhủ giữa Hyun Bin và bố vợ trong đám cưới thế kỷ: Không có ngôn tình, tất cả chỉ là FAKE!

Thông tin về lời nói của Hyun Bin cùng bố vợ vẫn chưa được hé lộ.

Ngày hôm qua (31/3), công chúng đều náo loạn trước mọi thông tin và hình ảnh liên quan tới đám cưới thế kỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin. Trong đó, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao nhất chính là thông tin về lời nhắn nhủ giữa Hyun Bin và bố vợ khi bước vào nghi thức quan trọng.

Theo đó, một nguồn tin có hé lộ về lời của bố Son Ye Jin khi dắt con gái tới bên Hyun Bin: "Hôm nay là ngày bố chứng kiến con gái nhỏ kết hôn với tình yêu đời mình. Giờ đây, cuối cùng bố đã an tâm ngừng việc lo lắng rằng ai sẽ chăm sóc con bé khi bố không còn làm được. Con bé đã tìm thấy con. Chào mừng con đến với gia đình này, con trai".

Về phần Hyun Bin, anh được cho là nói với bố vợ rằng: "Cảm ơn bố vì tất cả sự yêu thương, chăm sóc đối với người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới này. Hôm nay, con nắm tay cô ấy và tới lượt con làm tất cả những điều đó. Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể nghĩ. Con tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu".

Sự thật lời nhắn nhủ giữa Hyun Bin và bố vợ trong đám cưới thế kỷ: Không có ngôn tình, tất cả chỉ là FAKE!-1

Sự thật lời nhắn nhủ giữa Hyun Bin và bố vợ trong đám cưới thế kỷ: Không có ngôn tình, tất cả chỉ là FAKE!-2

Thế nhưng, mới đây người đăng tải thông tin trên đã lên tiếng đính chính, đây chỉ là lời "ngôn tình" do người hâm mộ tự nghĩ ra mà thôi, hoàn toàn không phải sự thật. 

Tới thời điểm này, thông tin về lời nói giữa Hyun Bin và bố vợ trong hôn lễ vẫn còn là một bí mật chưa được tiết lộ.

Sự thật lời nhắn nhủ giữa Hyun Bin và bố vợ trong đám cưới thế kỷ: Không có ngôn tình, tất cả chỉ là FAKE!-3

Lời nói giữa Hyun Bin và bố vợ chỉ là giả.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hyun Bin


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.