Sự thật tấm ảnh Song Hye Kyo hẹn hò riêng tư cùng tình mới tại Milan?

Thực ra đây chỉ là một người bạn thân thiết của Song Hye Kyo mà thôi.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ 1 tấm ảnh Song Hye Kyo hẹn hò cùng 1 người đàn ông tại Milan. Trong ảnh, cả hai cùng đeo kính và tạo dáng vui vẻ cùng nhau. Đáng chú ý là làn da trắng bật tông của Song Hye Kyo dù không hề trang điểm.

Sự thật tấm ảnh Song Hye Kyo hẹn hò riêng tư cùng tình mới tại Milan?-1

Ngay sau đó đã xuất hiện thông tin người đã tìm thấy tình mới sau khi chồng cũ Song Joong Ki tuyên bố kết hôn. Tin đồn còn cho rằng để tránh ống kính truyền thông nên người đẹp đã tới Milan hẹn hò.

Tuy nhiên, thông tin này đã nhanh chóng bị phủ nhận bởi người trong ảnh chỉ là một người bạn cũ vô cùng thân thiết của Song Hye Kyo mà thôi. Hiện tại Song Hye Kyo đang có mặt tại Milan để tham gia show diễn của nhà mốt Fendi - thương hiệu mà cô làm gương mặt đại diện.

Sự thật tấm ảnh Song Hye Kyo hẹn hò riêng tư cùng tình mới tại Milan?-2

Cư dân mạng đang vô cùng háo hức chờ đợi tạo hình của Song Hye Kyo trong ngày hôm nay.

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn, cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho chuyện tình cảm của Song Hye Kyo. Tuy nhiên có vẻ như người đẹp đang vô cùng vui vẻ với cuộc sống độc thân của mình. Trên trang cá nhân, Song Hye Kyo thường xuyên chia sẻ hình ảnh các chuyến đi du lịch cùng bạn bè hoặc là hình ảnh chú cún cưng của mình.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/su-that-tam-anh-song-hye-kyo-hen-ho-rieng-tu-cung-tinh-moi-tai-milan-20230222103026064.htm?fbclid=IwAR1HElijnii4HHRknkEzkJsvn23Pt6kZF__fdCpe2FvDIAHSmL2WJJ2n-hI

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.