Sự thật về loạt ảnh "nóng" được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ

Giữa lúc Ngọc Trinh đang bị "réo tên" là nhân vật trong bức ảnh nhạy cảm mà Nathan Lee đăng tải thì loạt ảnh thời mới làm người mẫu của cô lại bị "đào mộ".

Trong lúc drama Nathan Lee - Ngọc Trinh chưa kết thúc thì chiều 16/4, cộng đồng mạng lại xôn xao khi Nathan Lee tung bức ảnh nhạy cảm của một cô gái được cho là Ngọc Trinh khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào năm 2011, trên mạng xã hội cũng lan truyền rầm rộ một số hình ảnh "nóng" gần như không mảnh vải che thân của cô gái rất giống Ngọc Trinh, thậm chí cách tạo dáng còn phô phang những bộ phận nhạy cảm. Những hình ảnh này tương đồng với bức ảnh nhạy cảm mà Nathan Lee mới đăng cách đây không lâu, khiến cư dân mạng một lần nữa cho rằng đây chính là Ngọc Trinh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-1Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-2Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-3Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-4
Loạt ảnh nhạy cảm từng được cho là của Ngọc Trinh nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận ngay khi đó

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-5
Hình ảnh mà Nathan Lee mới đăng lại cũng tương đồng với bộ ảnh nhạy cảm trên

Thực chất, Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đều đã đính chính thông tin này từ năm 2011. Ngọc Trinh khẳng định cô gái trong loạt ảnh "nóng" không phải là mình: "Ai nhìn tôi ở ngoài sẽ thấy khác hoàn toàn và ngắm cả thân hình sẽ thấy khác nữa. Bạn trai tôi nhìn những bức ảnh là biết đó không phải là tôi. Tuy nhiên, anh ấy lo lắng cho tôi vì toàn những chuyện không đâu ập đến khiến tôi buồn".

Vũ Khắc Tiệp cũng từng trả lời truyền thông rằng Ngọc Trinh đã thề với anh chưa bao giờ chụp những bức ảnh như vậy.

Hiện tại Nathan Lee đã xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng không lên tiếng đáp trả.

Tuy nhiên, hình ảnh đó lại gây sự tò mò về nhan sắc của Ngọc Trinh trong quá khứ, đồng thời loạt ảnh lúc mới đi làm người mẫu của "nữ hoàng nội y" cũng bị "đào mộ".

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-6
Thời mới vào nghề, Ngọc Trinh có làn da ngăm đen, gương mặt bầu bĩnh và không có đường nét gây ấn tượng như hiện tại.

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-7
 

Tuy nhiên, khi bắt đầu bước chân vào nghề mẫu, Ngọc Trinh đã chụp những bộ ảnh vô cùng táo bạo. Không chỉ trang phục gợi cảm mà cách tạo dáng cúng khiến người xem "đỏ mặt".

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-8

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-9

Thời điểm đó Ngọc Trinh mới chỉ khoảng 20 tuổi nhưng khá thuần thục trong việc chụp ảnh gợi cảm, tạo dáng khó đỡ, thậm chí bị nhận xét là gây phản cảm.

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-10

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-11Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-12
Càng ngày nhan sắc của Ngọc Trinh càng thay đổi, đặc biệt là làn da. Từ khoảng năm 2011, Ngọc Trinh thực hiện nhiều bộ ảnh nội y gợi cảm và gắn liền với danh xưng "nữ hoàng nội y".

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-13Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-14

Nếu so với hiện tại, có thể thấy rõ từ nhan sắc đến body của Ngọc Trinh đã thay đổi khá nhiều...

Sự thật về loạt ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh trong quá khứ-15
Ngọc Trinh bây giờ đã trắng hơn nhiều, thân hình cũng săn chắc và thon gọn hơn xưa.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-that-ve-loat-anh-nong-duoc-cho-la-cua-ngoc-trinh-trong-qua-khu-162211604200433538.htm

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.