Vụ đánh ghen “có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội: 3 nhân vật chính trong clip lên tiếng làm sáng tỏ

Theo đó, đoạn video ghi lại hình ảnh một cuộc xô xát được cho là đánh ghen xảy ra trên phố Tô Hiệu, Hà Nội thực chất chỉ là một cảnh quay trong chương trình của VTVCab.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng với clip ghi lại hình ảnh một vụ xô xát giữa 2 phụ nữ và một người đàn ông trên phố Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong clip, 2 người phụ nữ lao vào đánh nhau dữ dội, cô gái trẻ được cho là "tiểu tam" chiếm thế thượng phong và có hành động gí đầu, giật tóc người phụ nữ đang khóc lóc nằm dưới mặt đường, người này được cho là người vợ.

Vụ đánh ghen có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội: 3 nhân vật chính trong clip lên tiếng làm sáng tỏ-1

Hiện trường vụ đánh ghen

Ở một đoạn video khác, người dân ghi lại cảnh người chồng lao vào quật vợ xuống đường để tiểu tam lên xe tránh nạn trước sự bức xúc của người dân. Thậm chí, một nam thanh niên vì quá bất bình nên đã lao vào định đánh người chồng kia nhưng được mọi người can ngăn lại. Trước khi vào xe, cô gái trẻ còn cao giọng nói với người vợ rằng: "Có chồng phải biết giữ".

Với thái độ của cô gái trẻ, nhiều người chứng kiến bức xúc, cổ vũ người vợ lôi tiểu tam ra ngoài đánh tiếp. Sau vài phút cãi cự, cô gái trẻ cùng người đàn ông lên chiếc ô tô sang di chuyển đi nơi khác.

Vụ việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao, thậm chí không ít dân mạng còn bắt tay truy tìm danh tính "tiểu tam" và không ngừng vào trang cá nhân chỉ trích, phẫn nộ.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing, một đạo diễn trong ekip của VTVCab cho biết tình huống trên là một cảnh quay của chương trình Camera On - một format chương trình của nhà đài.

Theo vị đạo diễn, chương trình trên sẽ đặt ra những tình huống, kịch bản cho các diễn viên thực hiện ngoài đời thực với mục đích quay lại phản ứng, cảm xúc của người dân."Chúng tôi quay thực tế làm sao cho tự nhiên nhất, mọi máy quay đều phải giấu kín để người dân không phát hiện ra và có những phản ứng thật nhất. Nhưng, nhà đài cũng luôn chuẩn bị rất nhiều người để bảo vệ diễn viên, đề phòng các trường hợp xấu xảy ra", nam đạo diễn nói.

"Tình huống đánh ghen hôm qua tại phố Tô Hiệu đều nằm trong kịch bản của chúng tôi, kể cả những phản ứng hơi thái quá như có người đấm diễn viên nam hay sự nổi giận của cộng đồng mạng. Phía nhà đài đều có đơn vị truyền thông để xử lý những sự cố trên", đạo diễn của VTVCab cho biết.

Bên cạnh đó, theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, ba nhân vật chính là các diễn viên của chương trình gồm Phan Hoàng vai anh chồng, "cô bồ" do Trang Abby đóng, trong khi Phương Tấm vào vai cô vợ. Cả ba đều coi đây là một trải nghiệm khó quên trong nghề diễn của mình bởi, lần đầu tiên họ đóng một vai diễn và có sự tương tác với những người dân xung quanh.

Vụ đánh ghen có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội: 3 nhân vật chính trong clip lên tiếng làm sáng tỏ-2

Ba nhân vật chính trong "vụ đánh ghen": Phương Abby, Phan Hoàng và Phương Tấm

Chia sẻ với PV báo An ninh Thủ đô, nữ diễn viên Trang Abby cho biết, "Theo kịch bản thì em còn phải thoại với chị vợ thế này thế kia, cuối cùng không thoại được câu nào mọi người đã xúm đông hết cả vào rồi, thành ra mới chỉ biết hét toáng lên một câu là 'có chồng thì phải biết giữ' để mọi người càng xúm đông vào, nhưng mà lúc đấy nghĩ thôi chết rồi có khi nào bị đánh không nhỉ, lại chạy vào trong ô tô, cứ chạy ra chạy vào".

Phương Tấm thì thấy bất ngờ vì khi đóng dù đã xác định bị nhân vật "cô bồ" đánh theo đúng như kịch bản nhưng không ngờ vì Trang Abby diễn thật quá nên cô bị đánh đòn đau thật.

Trong khi đó, diễn viên Phan Hoàng - gương mặt quen thuộc nhiều năm trước trên phim truyền hình khu vực phía Nam thì cho biết anh không ngờ cũng bị "mấy phát đòn thật" của những người dân xung quanh.

Trong khi cảm giác của Phương Tấm là "vui vì lần đầu tiên tôi được vào vai diễn đi đánh ghen" thì Phan Hoàng lại ê ẩm sau vai diễn.

Theo đạo diễn Hoàng Hà Xa, thực hiện chương trình này để truyền thông điệp đánh ghen tình địch với các hành vi và thủ đoạn gây ảnh hưởng đến tinh thần và thể xác cho tình địch, có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về các tội như làm nhục người khác, cố ý gây thương tích...

Kết quả của các cuộc đánh ghen là hạnh phúc gia đình thì đổ vỡ, người thì mất công danh sự nghiệp, người thì vướng vào vòng lao lý và kèm theo rất nhiều hậu quả khác. Cũng qua đây thấy được tinh thần trách nhiệm của không ít người dân trong những sự việc xảy ra giữa cộng đồng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-danh-ghen-co-chong-thi-phai-biet-giu-tren-pho-ha-noi-3-nhan-vat-chinh-trong-clip-len-tieng-lam-sang-to-162201210085013337.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.