Sự thật việc Hòa Minzy có tình mới

Những hình ảnh mặc áo đôi, checkin cùng nhau của Hòa Minzy và một người đàn ông đang gây chú ý, sự thật ra sao?

Chuyện tình của Hòa Minzy và bạn trai cũ từng làm mưa làm gió một thời, ai cũng tiếc thay cho một người con gái xinh đẹp, tài năng nhưng lại phải làm mẹ đơn thân. Cách đây không lâu, cô chia sẻ trên trang cá nhân việc mình và bạn trai Minh Hải đã chia tay dù đã có 5 năm gắn bó.

Từ khi chia tay bạn trai thiếu gia đến nay, Hòa Minzy một mình nuôi con và chưa tiến thêm bước nữa. Dù vậy, ai cũng mong chờ người đẹp sẽ sớm tìm được bến đỗ mới, vì thế ai cũng quan tâm đến đời sống tình cảm của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.

Sự thật việc Hòa Minzy có tình mới-1

Hòa Minzy đã chia tay bạn trai thiếu gia được một thời gian

Gần đây, cư dân mạng bất ngờ khi thấy cô nàng dường như đã có tình mới. Sự việc bắt đầu từ 1 dòng trạng thái gây chú ý của S.T Sơn Thạch. Anh thông báo trên trang cá nhân: Hòa Minzy đã chính thức hết ế và bắt đầu bật chế độ yêu đương. Dòng trạng thái của cựu thành viên 365 khiến netizen ngỡ ngàng, rất nhiều người cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Hòa Minzy.

Sự thật việc Hòa Minzy có tình mới-2

Sơn Thạch công bố Hòa Minzy đã có tình mới?

Thời gian gần đây, cư dân mạng cũng tìm thấy đoạn video Hòa Minzy thân thiết bên một người đàn ông lạ. Hai người diện đồ đôi, cùng đi chung trong nhiều sự kiện quan trọng khiến ai cũng tin rằng đây là bạn trai mới của cô.

Sự thật việc Hòa Minzy có tình mới-3

Người đàn ông sánh đôi bên Hòa Minzy là ai?

Nhưng hóa ra cư dân mạng đã “mừng hụt”, mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Giọng ca Rời Bỏ phủ nhận tin đồn này và cho biết người đàn ông xuất hiện cùng cô trong đoạn video là một người anh thân thiết và cũng là quản lý của cô trong công việc.

'Bác Beo đăng clip tạo trend mà cả nhà tưởng người yêu mới của em vào chúc mừng quá trời. Em buồn cười quá. Nhưng chưa bao giờ em thấy khán giả lại thương em như vậy ấy, còn mong em sớm có tình yêu, chúc em hạnh phúc. Em xin chân thành cảm ơn cả nhà, hy vọng mọi người luôn yêu em như vậy' - Hòa Minzy chia sẻ.

Sự thật việc Hòa Minzy có tình mới-4

Status của Sơn Thạch hóa ra là cách anh PR MV mới cho Hòa Minzy

Còn việc ca sĩ Sơn Thạch đăng dòng status như trên hóa ra cũng là một “cú lừa”. Đây chỉ là cách anh tuyên truyền, ủng hộ đồng nghiệp cho dự án mới ra. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ đính kèm link MV mới của Hòa Minzy cùng lời giải thích: 'Không tin vào đây mà xem'.

Như vậy, hiện tại Hòa Minzy vẫn còn đang ở trạng thái độc thân chứ không hề có tình mới như người ta đồn đại. Tuy nhiên, cô sẽ sớm tình được tình yêu mới, một người đồng hành cùng mình trên quãng đường tương lai. 

Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/hoa-minzy-cong-khai-tinh-moi-hau-ly-hon-btv198-467924.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.