Sự thật việc Minh Tú kêu than vì muỗi đốt, đòi phòng có điều hòa khi đi cách ly

Minh Tú cho biết cô rất sốc và chạnh lòng khi đọc thông tin không đúng về mình.

Ngày 29/07 vừa qua, siêu mẫu Minh Tú đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt ở Bali (Indonesia) vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngay sau khi về nước, cô được đưa đi cách ly tập trung 14 ngày ở Trà Vinh.

Những ngày đầu sinh hoạt ở môi trường mới, Minh Tú vẫn giữ tinh thần vui vẻ và tự làm mọi việc như: quét dọn phòng, giặt quần áo... Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện những bài viết có nội dung nói cô kêu than vì bị muỗi đốt, đòi phòng có điều hòa khi đi cách ly.

Sự thật việc Minh Tú kêu than vì muỗi đốt, đòi phòng có điều hòa khi đi cách ly-1Minh Tú hiện đang đi cách ly tập trung ở Trà Vinh.

Ngay sau đó Minh Tú đã lên tiếng cho biết cô rất sốc và chạnh lòng khi đọc được những thông tin không đúng sự thật về mình. "Hơn ai hết, tôi hiểu dư luận sẽ luôn luôn có hai chiều khen chê và đã là người nổi tiếng, tôi phải chấp nhận điều này.

Đây là điều hoàn toàn đúng, tôi không hề phản đối. Tuy nhiên, mọi nhận định đúng sai về thái độ của tôi nhất là trong thời điểm nhạy cảm này thì tôi phải lên tiếng" - Minh Tú viết.

Chân dài sinh năm 1991 chia sẻ rằng từ khi ở Bali cho đến nay, mọi thứ cô cập nhật lên trang cá nhân chỉ hướng tới những thông điệp tích cực.

Nói thêm tình hình hiện tại của mình, cô khẳng định: "Tôi vẫn đang chấp hành nghiêm chỉnh mọi yêu cầu của Chính phủ, Bộ Y tế về việc cách ly theo dõi khi trở về từ vùng dịch.

Tôi vẫn luôn biết ơn vì tổ quốc không bỏ rơi mình nên sẽ hoàn toàn không hề có bất kì hành động đòi hỏi nào quá mức cả. Mong mọi người hiểu cho.

Làm ơn, trong thời buổi khó khăn về mọi thứ như thế này yêu thương nhau còn không hết thì đừng làm đau lòng và phiền lòng nhau. Lời cuối cùng, tôi muốn gửi đến tất cả mọi người là hãy cùng nhau chiến thắng Covid-19 một lần nữa. Chắc chắn là vậy".

Sự thật việc Minh Tú kêu than vì muỗi đốt, đòi phòng có điều hòa khi đi cách ly-2Sự thật việc Minh Tú kêu than vì muỗi đốt, đòi phòng có điều hòa khi đi cách ly-3

Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh, cuộc sống ở môi trường mới.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-that-viec-minh-tu-keu-than-vi-muoi-dot-doi-phong-co-dieu-hoa-khi-di-cach-ly-8202018104927173.htm

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.