Subeo hào hứng giúp mẹ Hồ Ngọc Hà chăm sóc em trai dịp cuối tuần

Những khoảnh khắc bé Subeo chăm sóc các em khiến công chúng khá thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ giây phút cuối tuần ở nhà chăm sóc các con, bỏ lại hết mọi công việc. Trong khoảnh khắc được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, bé Subeo - con trai đầu lòng của nữ ca sĩ đã nằm bên cạnh mẹ, tay cũng tiện thể ôm đứa em mới sinh và nở nụ cười vui vẻ. Ngoài ra, bức ảnh cũng kèm theo chú thích: "Tối thứ 7 cả nhà hẹn hò". 

Trong đoạn clip ngắn được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, bé Subeo 10 tuổi chiếm luôn "spotlight" của mẹ cùng em nhờ khoảnh khắc nhí nhố và dễ thương. Đặc biệt là kiểu tóc "cún gặm" đáng yêu cùng ánh mắt nhìn thẳng vào ống kính máy quay của Subeo khiến công chúng vô cùng thích thú. 

Subeo hào hứng giúp mẹ Hồ Ngọc Hà chăm sóc em trai dịp cuối tuần-1


Kể từ khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, bé Subeo thường xuyên ở cạnh giúp đỡ mẹ ôm các em. Hình ảnh người anh cả chăm sóc các em cho thấy Subeo đã trưởng thành hơn rất nhiều khi lên 10. Không chỉ giúp mẹ Hà chăm sóc các em, bé Subeo cũng thường xuyên ở cạnh chăm sóc em gái Suchin của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. 

Subeo hào hứng giúp mẹ Hồ Ngọc Hà chăm sóc em trai dịp cuối tuần-2

Subeo hào hứng giúp mẹ Hồ Ngọc Hà chăm sóc em trai dịp cuối tuần-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/subeo-hao-hung-giup-me-ho-ngoc-ha-cham-soc-em-trai-dip-cuoi-tuan-162202012131316108.htm

bé Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.