Sức khỏe Đàm Vĩnh Hưng ra sao sau tại nạn phải nhập viện tại Mỹ?

Sau tai nạn sân khấu tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng hiện đã về Việt Nam. Anh ở nhà tích cực dưỡng thương, chờ ngày bình phục.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ từ Mỹ đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12 giờ khuya ngày 24/2. Anh được nhân viên hàng không hỗ trợ suốt chuyến bay và đẩy xe lăn ra xe riêng về nhà. 

Sức khỏe Đàm Vĩnh Hưng ra sao sau tại nạn phải nhập viện tại Mỹ?-1
Đàm Vĩnh Hưng sức khỏe ổn định sau tai nạn sân khấu tại Mỹ. 

“Anh Hưng thấy may mắn khi chỉ bị tai nạn chân mà không phải những phần khác, vẫn an toàn về tính mạng và sức khoẻ. Hiện anh dành thời gian ở nhà tập hát, thu âm qua điện thoại để ê-kíp nghe nhạc, tính hướng dàn dựng cho các tiết mục…”, người này nói thêm. 

Hiện nam ca sĩ cố gắng nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ và thăm khám theo chỉ định của bác sĩ. Anh được chẩn đoán phải mất hơn 1 tháng mới có thể đi lại bình thường và tập nhảy. 

Những ngày qua, giọng ca Nửa vầng trăng làm quen với đôi nạng để chủ động và thuận tiện cho việc di chuyển mà không cần đến sự trợ giúp nhiều. 

Chiều 21/2, Đàm Vĩnh Hưng thông báo bị tai nạn trong chuyến lưu diễn Mỹ. Nam ca sĩ kể khi biểu diễn một tiết mục, anh bước lên vị trí cao để tương tác cùng khán giả. Tuy nhiên, khu vực này không an toàn, vật liệu bị đổ sập đè lên chân anh. 

Sức khỏe Đàm Vĩnh Hưng ra sao sau tại nạn phải nhập viện tại Mỹ?-2
Nam ca sĩ rút ra bài học sau sự cố. 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thời điểm xảy ra tai nạn, anh bất ngờ đến bị động. “Tôi bị mảnh vỡ cứa vào chân, ra máu nhiều đến mức không biết chuyện gì xảy ra. Mọi người lập tức đưa tôi vào bệnh viện. Tiền viện phí ở Mỹ nghe mà muốn xỉu luôn", anh kể. 

Nam ca sĩ xem đây là bài học lớn cho bản thân sau nhiều năm làm nghề. Sau này, anh sẽ không có những quyết định mạo hiểm như vậy.

“Trời thương cho tôi sức khỏe ổn. Dù gặp tai nạn nhưng tôi nghĩ mình còn may mắn. Tôi phải suy nghĩ lạc quan để mọi người xung quanh, đặc biệt là con trai yên tâm về mình”, anh nói. 

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ các đoạn video kể lại câu chuyện rõ ràng. Anh không muốn một số thành phần xấu nhân cơ hội này bôi nhọ, xuyên tạc ảnh hưởng đến danh dự của mình, khiến công chúng hiểu lầm. 

Sự cố bất khả kháng khiến nam ca sĩ phải dời lại toàn bộ các kế hoạch âm nhạc, bao gồm concert Ngày em thắp sao trời diễn ra 2 đêm ở TP.HCM và Hà Nội. 

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi chân thành và đề nghị sẽ hoàn tiền cho những người không sắp xếp được thời gian theo lịch mới. Anh hứa sẽ sớm bình phục để gặp lại khán giả vào tháng 5.

.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/suc-khoe-dam-vinh-hung-ra-sao-sau-tai-nan-phai-nhap-vien-tai-my-2253554.html?fbclid=IwAR2MGcT2ybSjXY1cojTYt-JSqvD6h19gMt3sjEGUj5AG5M4z5FMBJBCy_p8

Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.