Sức khỏe Kasim Hoàng Vũ tiến triển tốt, đang chờ lịch phẫu thuật

Ca sĩ Bích Phương - mẹ Kasim Hoàng Vũ nói sức khỏe con trai tiến triển tốt, có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường và đang chờ lịch phẫu thuật từ bệnh viện.

Ngày 9/10, ca sĩ Bích Phương - mẹ Kasim Hoàng Vũ cho biết sức khỏe của nam ca sĩ tiến triển tốt. Anh hiện có thể ăn uống, thể trạng đã khá hơn sau thời gian chịu nhiều cơn đau hành hạ. 

Sức khỏe Kasim Hoàng Vũ tiến triển tốt, đang chờ lịch phẫu thuật-1
Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. 

“Mừng lắm! Kasim đã khỏe nhiều, hôm nay có thể ăn hết một tô cháo to. Hiện con đang cố gắng hồi phục sức khỏe, chuẩn bị tinh thần để bước vào ca mổ trong những ngày tới", bà kể. 

Ca sĩ Bích Phương đã từ Việt Nam sang để hỗ trợ và chăm sóc con trai trong thời gian này. Nói về bệnh tình của Kasim, bà cho rằng giờ có nhiều căn bệnh lạ, không có triệu chứng gì nhưng đến khi bộc phát thì đã muộn.

"Kasim từ nhỏ đến lớn rất ít bệnh, chỉ có viêm xoang. Nhiều người đang khỏe mạnh rồi đổ bệnh", bà Bích Phương nói.

Trước đó, một số văn nghệ sĩ tổ chức chương trình Tình nghệ sĩ tại Mỹ nhằm gây quỹ giúp đỡ Kasim. Nam ca sĩ có mặt trong đêm nhạc, bày tỏ xúc động trước tấm chân tình của đồng nghiệp và khán giả. Khi MC đề nghị chia sẻ ngắn gọn với khán giả, anh chỉ thốt lên "Cảm ơn mọi người" rồi liên tục lấy khăn lau nước mắt.

Tối 21/9, mạng xã hội lan truyền tin đồn “Kasim Hoàng Vũ qua đời”. Thông tin khiến nhiều người hoang mang, một số sao Việt do nghe nhầm tin giả đã vội đăng tải dòng chia sẻ bày tỏ tiếc thương. 

Sức khỏe Kasim Hoàng Vũ tiến triển tốt, đang chờ lịch phẫu thuật-2Kasim Hoàng Vũ trong đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ anh thêm chi phí phẫu thuật.

Tuy nhiên, nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. "Thông báo là em khỏe lắm. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ đặt mua để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên tôi làm biếng lên Facebook thôi", anh nói.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Mẹ anh là ca sĩ rock nổi tiếng Bích Phương. Kasim Hoàng Vũ từng tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999. Năm 2004, anh giành Giải Nhất do khán giả bình chọn cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Một số ca khúc nổi tiếng của anh như: Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... 

Những năm qua, Kasim Hoàng Vũ định cư tại Mỹ. Tại đây, anh vẫn đi diễn, kinh doanh phòng thu, nhà hàng. Năm 2018, anh hé lộ việc đã kết hôn và sinh con.

Tháng 3/2023, Kasim Hoàng Vũ kể bị viêm khớp xương hàm, sau đó phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ dẫn đến gương mặt khác lạ so với trước đây. Anh bị sụt cân, hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm.

Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/suc-khoe-kasim-hoang-vu-tien-trien-tot-dang-cho-lich-phau-thuat-2330278.html

sao Việt

Kasim Hoàng Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.