Sức khỏe NSND Công Lý hiện tại

Sau thời gian dài điều trị bệnh, thông tin NSND Công Lý có thể chủ động tới Nhà hát Kịch Hà Nội dự họp khiến người hâm mộ phấn khích. Khán giả kỳ vọng nam nghệ sĩ trở lại sân khấu trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Sức khỏe NSND Công Lý hiện tại-1

NSND Công Lý bật khóc khi trở lại Nhà hát kịch Hà Nội trong ngày Giỗ tổ nghề sân khấu. Ảnh: NVCC.

Ngày 11/10, chị Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý bày tỏ niềm hạnh phúc khi tình trạng sức khỏe của chồng có nhiều tiến triển. Theo chị Ngọc Hà, ông xã chủ động đi từ nhà tới cơ quan mà không cần tới sự trợ giúp.

“Cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo, đi một mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp thật sung sướng”, chị Ngọc Hà nói.

Dù biết NSND Công Lý có thể tự đi một mình, Ngọc Hà vẫn lén đi theo để quan sát chồng. Chia sẻ thêm với Tiền Phong, Ngọc Hà cho biết sau một năm luôn ở bên chăm sóc, hỗ trợ chồng, đây là lần đầu cô để ông xã đi một mình.

Tình hình sức khỏe của NSND Công Lý tiến triển khả quan nhưng với sự lo lắng của người vợ, chị Ngọc Hà vẫn âm thầm quan sát từ phía xa.

Ngày 6/9, NSND Công Lý hội ngộ đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội trong ngày giỗ tổ nghề sân khấu. Nam nghệ sĩ xúc động bật khóc khi được mọi người chào đón và hỏi han tình hình sức khỏe.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã do trượt chân trên sàn nhà và phải nhập viện điều trị trong 3 tháng.

Sức khỏe NSND Công Lý hiện tại-2

Hình ảnh NSND Công Lý và vợ đón sinh nhật trên giường bệnh khiến người hâm mộ xúc động. Ảnh: NVCC.

Sau khi xuất viện, NSND Công Lý tiếp tục điều trị theo phác đồ riêng của bác sĩ. Sau hơn một năm tích cực trị liệu, sức khỏe nam nghệ sĩ có nhiều tiến triển nhưng chưa hồi phục hoàn toàn.

Chia sẻ về thời gian khó khăn khi đồng hành cùng chồng hơn 1 năm qua, chị Ngọc Hà cho biết nhờ sự giúp đỡ của gia đình, động viên của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả nên sức khỏe của NSND Công Lý đã dần ổn định.

"Hiện tại, sức khỏe anh Lý tốt, tinh thần phấn chấn, ăn được ngủ được. Anh cũng chăm chỉ tập thể dục, trị liệu để nhanh chóng lấy lại sức khỏe cũng như vóc dáng. Không chỉ thế, thỉnh thoảng anh Lý còn giúp tôi làm việc nhà”, Ngọc Hà nói.

Ngọc Hà trải lòng có những khoảng thời gian gặp khó khăn, áp lực tưởng chừng gục ngã nhưng may mắn đến hiện tại mọi thứ suôn sẻ.

 Theo  Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/suc-khoe-nsnd-cong-ly-hien-tai-post1477299.tpo

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.