Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV

Hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Kim Tiến sau nhiều năm về hưu khiến khán giả yêu mến bà không khỏi sửng sốt.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-1

Theo đó, mới đây BTV Diễm Quỳnh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của mình bên cạnh nghệ sĩ Kim Tiến trong chương trình gala kỉ niệm 50 năm VTV đồng hành cùng khán giả và viết: "Gặp cô Kim Tiến như gặp lại thơ ấu của mình, thủa nào ôm tivi xem cô lên sóng”.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-2

Có thể thấy trong hình, mặc dù đã bước sang tuổi 72 nhưng nghệ sĩ Kim Tiến vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-3

Do đó sau khi đăng tải, hình ảnh của BTV Diễm Quỳnh nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Trong phần bình luận, một số khán giả bày tỏ sự sửng sốt trước dung mạo trẻ trung hiếm thấy ở tuổi thất tuần của nữ nghệ sĩ.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-4

Nghệ sĩ Kim Tiến sinh năm 1948 tại Hà Nội, trước khi trở thành một phát thanh viên nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam, bà từng là một diễn viên múa.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-5

Bà chính là giọng đọc của những câu nói bất hủ như “Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau"; "Đây là đài Tiếng nói Việt Nam, bây giờ là 12 giờ", bà cũng chính là người lồng tiếng cho bộ phim "Tây du ký" huyền thoại năm 1986 và là một trong những phát thanh viên đầu tiên của VTV.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-6

“Ít người tin rằng tôi cũng phải “quá tam ba bận” mới chinh phục được “giấc mơ nói”. Năm 1970, khi thi tuyển PTV cho đài Tiếng nói Việt Nam tôi trượt. Rồi năm 1971, thi vào Đài truyền hình Trung ương lại trượt tiếp. Mãi năm 1975, sau khi về công tác tại đội múa của Đài truyền hình Trung ương thì giấc mơ làm PTV mới thành hiện thực đấy”- NSƯT Kim Tiến tâm sự về thời gian đầu khi đến với nghề.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-7

Thời điểm đó, nhiệm vụ của nghệ sĩ Kim Tiến là “chào hết” trong các chương trình. “Các bạn thân mến, buổi truyền hình của Đài THVN phát đi từ Hà Nội, Thủ đô nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đến đây là hết. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến xây dựng, đóng góp của các bạn để chương trình tốt lên. Xin chân thành cảm ơn các bạn, hẹn các bạn vào buổi sau!”.

Sửng sốt diện mạo trẻ trung ở tuổi 72 của NSƯT Kim Tiến - giọng đọc huyền thoại VTV-8

Năm 2001, NSƯT Kim Tiến thôi làm phát thanh viên bản tin Thời sự và chuyển sang làm việc tại ban chương trình, lên hình ở chương trình Hộp thư Truyền hình trên VTV1. Năm 2002 bà nghỉ hưu nhưng vẫn mở lớp dạy phát thanh, biên tập cho các học viên trẻ. Sau gần nửa thế kỉ, kể từ ngày đầu lên sóng VTV đầu tiên, nghệ sĩ Kim Tiến vẫn được mệnh danh là “giọng đọc huyền thoại”.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/sung-sot-dien-mao-tre-trung-o-tuoi-72-cua-nsut-kim-tien-giong-doc-huyen-thoai-vtv-20200727093150721.htm

NSƯT Kim Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.