Suốt một ngày "bưng bít" hình ảnh, thông tin đám cưới, cuối cùng phía Tóc Tiên cũng đưa ra lý do phải giữ bí mật

Quản lý Tóc Tiên chia sẻ dù biết giới truyền thông rất vất vả để lấy tin nhưng phía nữ ca sĩ hy vọng được giữ sự riêng tư để ngày vui trọn vẹn hơn.

Chiều tối nay (20/2), tiệc cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức diễn ra tại Đà Lạt với sự tham dự của người thân, bạn bè đặc biệt thân thiết.

Mọi hoạt động trong hôn lễ đều được giữ kín hết mức, khách mời cũng hạn chế, chỉ có những người đặc biệt thân thiết tới dự. Trong và ngoài địa điểm tổ chức đám cưới đều có bảo vệ túc trực nghiêm ngặt.

Mới đây, quản lý của Tóc Tiên đã chính thức có lời giải thích về lý do vì sao phải thắt chặt an ninh và giữ bí mật như vậy. Đồng thời thay mặt nữ ca sĩ mong giới truyền thông thông cảm để ngày vui được trọn vẹn hơn.

Suốt một ngày bưng bít hình ảnh, thông tin đám cưới, cuối cùng phía Tóc Tiên cũng đưa ra lý do phải giữ bí mật-1

"Thật sự không muốn gây khó dễ hay cản trở gì. Thấy mọi người vất vả từ tối qua tới giờ vì công việc phải làm cũng thấy rất thương, nhưng mong mọi người thông cảm cho mong muốn ngày vui này được diễn ra thật sự riêng tư, không gây ồn ào hay phiền hà cho ai. Rất mong mọi người cũng đừng cho bay flycam để tránh phiền phức nhé", quản lý Tóc Tiên thông báo trên trang cá nhân.

Suốt một ngày bưng bít hình ảnh, thông tin đám cưới, cuối cùng phía Tóc Tiên cũng đưa ra lý do phải giữ bí mật-2
Hình ảnh hiếm hoi của cô dâu Tóc Tiên và chú rể Hoàng Touliver.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/suot-mot-ngay-bung-bit-hinh-anh-thong-tin-dam-cuoi-cuoi-cung-phia-toc-tien-cung-dua-ra-ly-do-phai-giu-bi-mat-222020202183953684.htm

Hoàng Touliver

đám cưới

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.